Sao & Đời Sống

Chiều lòng bạn trai Phillip Nguyễn, Linh Rin làm ngay hành động này khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Hành động đầy ngọt ngào và tâm lý của Linh Rin khiến cho những người theo dõi cặp đôi vô cùng thích thú và ngưỡng mộ.

Thời gian gần đây, chuyện tình đẹp của couple Linh Rin - Phillip Nguyễn luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Phần vì chàng và nàng quá đẹp đôi, phần vì sự yêu chiều, chăm sóc bạn gái đúng chuẩn gu “tổng tài” của Phillip Nguyễn khiến hội chị em chỉ biết “gato bể phổi” với Linh Rin.

Linh Rin và Phillip Nguyễn là cặp đôi được dân tình hết mực chú ý.

Nhưng đâu chỉ có mỗi chàng yêu chiều nàng không đâu, ở phía ngược lại, nếu chăm theo dõi trang cá nhân của hotgirl Hà Thành, sẽ thấy Linh Rin cũng có kha khá lần sẵn sàng chiều lòng bạn trai lắm nha.

Chẳng là mới đây, cô nàng đã phải chạy đôn chạy đáo, vận dụng hết từ mẹ đến anh chị em bạn bè để có thể cầm cuốn hộ chiếu trên tay cho kịp giờ bay. Lý do khiến Linh Rin phải gấp gáp, vội vàng như vậy cũng chỉ vì bạn trai Phillip Nguyễn mà thôi! Theo đó, cô nàng không muốn bạn trai bực bội vì phải đổi vé hay bay một mình. Nghe thôi đã thấy “tình như cái bình” rồi.

Linh Rin cũng rất biết chiều lòng bạn trai đấy nhé!

Trước đó, Linh Rin còn ghi điểm khi giúp Phillip Nguyễn chọn quà cho chị dâu Hà Tăng nữa. Chẳng những chiều chuộng mà còn biết hỗ trợ tinh tế thế này thì ai so lại với Linh Rin đây.

Linh Rin còn giúp Phillip chọn quà cho chị dâu nữa cơ.

Phillip Nguyễn và Linh Rin công khai chuyện tình cảm vào ngày 27/8 vừa qua. Em chồng Hà Tăng là nam doanh nhân nổi tiếng từng trải qua nhiều tin đồn tình cảm với các người đẹp trong showbiz Việt. Nữ người mẫu, hotgirl Linh Rin là Quán quân chương trình The Look 2017. Cả hai được đông đảo khán giả nhận xét sở hữu ngoại hình, tính cách khá tâm đầu ý hợp và mong muốn cặp đôi sớm về chung một nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất