Sao & Đời Sống

‘Chiến lợi phẩm’ 4 chiếc túi trớ trêu còn đây, người đã rời đi- cảnh tượng khiến ai cũng lắc đầu ngán ngẩm

Nguyệt
Chia sẻ

Hình ảnh trên chuyến xe khách với 4 chiếc túi nôn được chủ nhân buộc hàng dài trên ghế trước khi xuống xe khiến người ta không khỏi thốt lên “quá thiếu ý thức”.

Những chuyến xe ngày đông khách luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người. Thế nhưng nó sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều nếu như mỗi hành khách trên xe có ý thức xây dựng không gian trên xe sạch sẽ và yên tĩnh.

Câu chuyện của một cô gái về quê trên chuyến xe khách được chia sẻ mới đây trên mạng xã hội lại không được may mắn như thế.

Cô gái phải chịu cảnh trớ trêu trên chuyến xe về quê.

Cô gái kể về “chuyến xe bão táp” như sau: “Người đã xuống xe nhưng sao không xách theo “hậu quả” của việc say xe xuống nhỉ? Đoạn đường chưa đầy 100 km của một thanh niên. Không dám nhìn trong suốt đoạn đường còn lại vì sắp về nhà ăn cơm rồi”.

Ngay sau dòng thông tin này và hình ảnh đi kèm là “hậu quả say xe” của một vị khách nào đó với 4 chiếc túi nôn buộc trên ghế khiến dân mạng không khỏi choáng váng.

Người xem giật mình về ý thức của vị khách này khi không mang theo túi nôn xuống khi rời xe. Hầu hết mọi người đều cho rằng, dù say hay nôn trên xe là chuyện không ai muốn và rất mệt mỏi nhưng mỗi hành khách cũng nên giữ gìn vệ sinh chung bằng cách đem chúng xuống vứt vào thùng rác.

Câu chuyện về 4 chiếc túi ni long cũng chỉ là một phần của những chuyến xe. Nhiều người chia sẻ họ đã gặp phải nhiều hoàn cảnh trớ trêu khác như người phía sau đạp mạnh vào lưng ghế, mặc phản cảm trên xe khách hay các cặp nam nữ vô tư ôm ấp, tình cảm trên xe…

Câu chuyện ý thức của chủ nhân 4 chiếc túi trên xe này hiện đang tiếp tục gây chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người hy vọng rằng chuyến xe về quê cũng như trở lại thành phố dịp nghỉ lễ này của mình thật suôn sẻ và như mơ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất