Sao & Đời Sống

'Chiếm sóng' chỉ vài giây trong trận Việt Nam - Malaysia nhưng loạt nữ CĐV này khiến dân tình bấn loạn vì quá xinh đẹp

Vương Phi
Chia sẻ

Xuất hiệ trên sóng truyền hình trực tiếp, những mỹ nhân này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và danh tính của họ cũng nhanh chóng bị "truy lùng".

Tối qua (16/11), người hâm mộ cả nước đã có dịp được theo dõi trận cầu kịch tính giữa Việt Nam và đối thủ Malaysia. Đặc biệt, niềm vui càng được nhân lên gấp bội phần khi Anh Đức và Công Phượng đã xuất sắc ghi bàn, ấn định chiến thắng 2-0.

Ngoài việc ca ngợi thầy trò HLV Park-Hang-seo, đêm qua, sự xuất hiện của các cổ động viên nữ xinh đẹp cũng nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Chiếm sóng chỉ vài giây nhưng các cô nàng này đã nhanh chóng tạo thành cơn bão. Sau trận đấu, danh tính của họ cũng nhanh chóng bị lùng ra.

CĐV Thúy Đoàn xuất hiện trên khán đài trận đấu tối qua.

Trong số này, cổ động viên Thúy Đoàn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Xuất hiện ở SVĐ, nụ cười tỏa sáng, khuôn mặt đáng yêu của cô đã hạ gục bao trái tim các chàng trai. Được biết, Thúy Đoàn hiện đang học ngành Luật thương mại quốc tế và cũng là một trong số các gương mặt mẫu lookbook quen thuộc của các shop quần áo tại Hà Nội.

Cận cảnh nhan sắc mỹ miều của Thúy Đoàn.

Cô bạn xinh đẹp này hiện đang là sinh viên.

Ngoài ra, nữ sinh còn là mẫu lookbook của nhiều shop thời trang.

Một nữ cổ động viên khác khiến dân tình bấn loạn là Vũ Thị Trang. Cô nàng là cựu sinh viên Học viện Tài chính. Sau tốt nghiệp, Trang hiện đang là một bà chủ quán ăn tại Hà Nội.

Dù không lấn sân làm trong giới showbiz nhưng trang cá nhân của cô có gần 30.000 người theo dõi. Xuất hiện trong trận cầu đêm qua, nữ hot girl thu hút ống kính nhờ gương mặt xinh hút mắt và nụ cười tươi tắn, rạng rỡ.

Vụ Thị Trang chiếm sóng trực tiếp tối qua.

Cô được chú ý bởi gương mặt xinh đẹp.

Trang hiện đang là hotgirl nổi tiếng MXH với hơn 30.000 lượt theo dõi.

Cái tên cuối cùng lọt vào mắt xanh của dân mạng chú ý lột gương mặt quen thuộc - hot girl ngủ gật Thuỷ Tiên - nữ CĐV từng được xuất hiện trên báo Hàn vào đầu tháng 9 vừa qua.

Ngoài ra còn một số gương mặt xinh đẹp khác vô tình lọt ống kính trong 1 vài giây cũng được fan bóng đá đặc biệt chú ý:

Một số gương mặt khiến dân mạng nháo nhác.

Không xinh quá xuất sắc nhưng vẻ đáng yêu của cô bé này vẫn đốn tim bao người.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất