Sao & Đời Sống

Hotgirl 'siêu vòng 1' Thuỷ Top ngày nào khiến người ta choáng váng vì nhan sắc 'lão hoá ngược' ở tuổi U30

Diệu Thùy
Chia sẻ

Gần 10 năm trước, cái tên Thủy Top nổi đình đám với gương mặt baby nhưng sở hữu vòng một siêu khủng. Oử hiện tại, xa rời showbiz nhưng nhan sắc của hotgirl năm nào vẫn khiến nhiều người xuýt xoa, ghen tị.

Nhắc đến đại diện của “hotgirl ngực khủng Việt Nam” không thể không nhắc đến Thủy Top. Còn nhớ gần chục nă trước, cái tên Thủy Top từng gây sốt mạng xã hội vì vòng 1 khủng và những phát ngôn “để đời” của mình.

Bẵng đi một thời gian dài không thấy sự xuất hiện của Thủy Top trong showbiz, ít ai biết rằng cô nàng ở hiện tai đang vô cùng thành công với con đường riêng và đặc biệt nhan sắc ngày càng nở rộ.

Thủy Top tên thật là Huỳnh Minh Thủy, sinh năm 1989, là một trong những hot girl Hà thành đời đầu. Cô bắt đầu nổi tiếng từ năm 2008 trong vai trò người mẫu và stylist của bộ hình Boxing Girl khoe thân hình gợi cảm. Người đẹp chính thức lấn sân phim ảnh khi liên tiếp xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình dài tập phát sóng giờ vàng như Chít và Pi, Đi qua bóng tối, Những người độc thân vui vẻ…

Thủy Top sinh ra trong một gia đình có gia thế gốc Hà Nội, với mẹ là giáo viên đã nghỉ hưu, bố là tiến sỹ, chị gái cũng đang lập nghiệp tại Mỹ. Trái ngược với vẻ ngoài nóng bỏng, nổi loạn, Thuỷ Top thật sự là một hotgirl giỏi khi sở hữu thành tích học tập rất tốt, tiếng Anh giỏi và siêu thông minh.

Giữa thời điểm sự nghiệp đang phát triển, Thủy Top bỏ tất cả để theo học chuyên ngành về truyền thông tại New York, Mỹ trong gần 5 năm. Sau khi tốt nghiệp trường St. Francis College (Mỹ) với tấm bằng xuất sắc, cô xuất hiện với vai trò ca sĩ và ra mắt nhiều MV. Hiện tại, Thủy Top dừng ca hát lẫn đóng phim để làm nghệ thuật theo hướng nhà sản xuất.

Thủy Top giờ đây đã tạm xa rời showbiz đầy thị phi để chuyên tâm kinh doanh và theo đuổi các thú vui của mình. Đặc biệt, cô rất đam mê bộ môn leo núi và đi bộ đường dài. Trên Facebook của mình, Thuỷ Top thường xuyên đăng tải ảnh tham gia các hoạt động thể thao, khác xa hình tượng hotgirl tiểu thư mong manh dễ vỡ ngày xưa của mình.

Nổi tiếng nhờ sở hữu gương mặt baby và vòng 1 siêu nóng bỏng, nhưng đó là chuyện của chục năm về trước. Hiện tại, hotgirl năm nào đã chạm mốc 30 nhưng Thuỷ Top vẫn trẻ trung và gợi cảm như gái đôi mươi. Cô sở hữu cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc bên bố mẹ, người thân và bạn bè.

Gương mặt trẻ trung đáng ghen tị của Thủy Top khiến nhiều người bất ngờ khi biết cô đã sang u30.

Thủy Top rất chăm chỉ đăng hình ảnh đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Có lẽ vì siêng năng tập thể dục, hoạt động ngoài trời, nên cô nàng sở hữu vóc dáng siêu chuẩn.

Mới đây, loạt ảnh nóng bỏng của Thủy Top chụp trên du thuyền đã được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn gái xinh. Nhiều người đã không giấu nổi sự ngưỡng mộ mà phải thốt lên ”body đẹp quá”

Ai nghĩ là cô nàng đã bước sang tuổi 30 cơ chứ?

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin mới nhất