Sao & Đời Sống

Chiêm ngưỡng Muay Thái và các màn biểu diễn underground tại sự kiện nóng nhất hè 2017

T.H
Chia sẻ

Cộng đồng người hâm mộ Muay Thái và những tín đồ của các môn nghệ thuật đương đại như rap, beatbox và breakdance sẽ có một dịp giao lưu đầy thú vị tại Chang Urban Pulse.

Sự kiện quy tụ những tên tuổi hàng đầu của nghệ thuật đương đại Việt Nam như Suboi, Wowy (Rap); Big South Crew (Breakdance); Mr. T (beatbox); Minh Trí, King Lady (DJ)… Họ sẽ có màn so tài kịch tính với các nghệ sĩ số 1 Thái Lan như Marg Kok; 99Flava. Dustin Nguyễn và Rapsoul - hai VJ quen thuộc với khán giả yêu âm nhạc tại Việt Nam - sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho đêm diễn.

Trong phần thi đấu Muay Thái, niềm tự hào của Muay Thái Việt Nam là Huỳnh Hà Hữu Hiếu và Thanh Tùng sẽ đối đầu với hai võ sĩ Buakeaw Sutai và Khai Van Lek của Thái Lan. Đây hứa hẹn là một màn song đấu đẹp mắt và đầu kịch tính.

Rapper Suboi là một trong những nghệ sỹ biểu diễn tại sự kiện lần này.

Đôi nét về nhà tổ chức, Chang là thương hiệu bia số 1 chiếm tới 50% thị phần Thái Lan và được yêu thích ở rất nhiều quốc gia trong khu vực và thế giới. Đêm nghệ thuật đương đại Chang Urban Pulse nằm trong chuỗi sự kiện chào sân thị trường Việt Nam với mục đích đưa những giá trị văn hoá đương đại nồng nhiệt từ Thái Lan đến với người Việt. Sự kiện là điểm hẹn tuyệt vời cho những ai yêu thích các cá tính nghệ thuật độc đáo.

Nhóm nhảy Big South Crew.

Sự kiện diễn ra ngày 17 tháng 6 năm 2017 tại Queen Hall, số 5 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Khán giả có thể giữ chỗ cho mình và chiến hữu tại sự kiện độc quyền Chang Urban Pulse bằng cách đăng ký thông tin tại đây hoặc đón chờ các hoạt động tại trang Facebook chính thức của Chang.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất