Sao & Đời Sống

Chiêm ngưỡng căn biệt thự nguy nga của 'MC giàu nhất Việt Nam' Đại Nghĩa

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Căn biệt thự của MC Đại Nghĩa hoành tráng như một cung điện thứ thiệt với thiết kế đẳng cấp cùng hàng loạt đồ nội thất sang trọng.

Bên cạnh công việc diễn xuất, Đại Nghĩa cũng thường được khán giả biết đến với vai trò MC trong nhiều chương trình truyền hình. Anh được yêu quý bởi lối dẫn duyên dáng, chuyên nghiệp và hài hước.

Nam nghệ sĩ ít khi hé lộ về đời tư của mình, tuy nhiên, một vài lần, Trấn Thành và Trường Giang thường trêu Đại Nghĩa là “MC giàu nhất Việt Nam” nên khán giả cũng phần nào đoán được khối tài sản của anh sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, mối quan hệ khắng khít giữa Đại Nghĩa và diễn viên trẻ Võ Tấn Phát vừa được cư dân mạng “khai quật”. Thông qua những hình ảnh do Quán quân Cười Xuyên Việt đăng tải, có thể thấy được một phần căn biệt thự của nam MC. Dù chỉ là những hình ảnh chụp một vài góc nhà như cánh cổng, sân vườn, phòng khách nhưng cũng đủ khiến người khác phải trầm trồ trước độ hoành tráng, sang trọng của nhà Đại Nghĩa.

Bức ảnh được Võ Tấn Phát đăng tải vào năm 2018

Vào Lễ tình nhân vừa qua, nam diễn viên hào hứng khoe món quà được tặng. Cư dân mạng lập tức phát hiện ra khung cảnh đằng sau Võ Tấn Phát hoàn toàn trùng khớp với nhà Đại Nghĩa trong một bức ảnh nam MC chụp cho bố mẹ.

Võ Tấn Phát chụp ảnh bên món quà Valentine của mình, hé lộ không gian phòng khách sang trọng nhà Đại Nghĩa.

Chỉ qua bấy nhiêu hình ảnh mà cả hai chia sẻ, có thể thấy, căn biệt thự của Đại Nghĩa vô cùng hoành tráng. Với màu chủ đạo là trắng kết hợp cùng hàng loạt đồ nội thất đắt tiền đã tạo nên sự sang trọng, trang nhã cho nơi ở của nam MC.

MC Đại Nghĩa chăm sóc cho khu vườn nhỏ của mình

Või Tấn Phát tạo dáng cực ngầu trước căn biệt thự màu trắng nguy nga như cung điện của MC Đại Nghĩa

MC Đại Nghĩa vui vẻ đi ăn cùng bố mẹ và em trai Võ Tấn Phát

MC Đại Nghĩa chụp ảnh cùng họ hàng của Võ Tấn Phát

Hiện tại, trước tin đồn tình cảm, cả Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát đều chưa có động thái gì. Trước đó, Võ Tấn Phát cho biết anh và Đại Nghĩa chơi thân với nhau đã nhiều năm, nam MC cũng thường xuyên giúp đỡ anh trong công việc.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất