Sao & Đời Sống

Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới ngọt ngào của 'thiên thần áo dài trắng' Bắc Ninh năm ấy chúng ta cùng theo đuổi

Tùng Chi
Chia sẻ

Dương Thu Giang (sinh năm 2000, Bắc Ninh) là cô gái từng đốn tim dân mạng bởi gương mặt xinh xắn, nụ cười tỏa nắng. Mới đây Thu Giang đã bất ngờ thông báo lên xe hoa, "theo chồng bỏ cuộc chơi".

Video ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của Thu Giang và chồng khi chụp bộ ảnh cưới ở Thái Lan.

Dương Thu Giang (sinh năm 2000 tại Bắc Ninh) là nữ sinh từng làm dậy sóng mạng xã hội vì vẻ ngoài xinh xắn rạng rỡ. Những tấm ảnh Thu Giang trong trẻo, tươi tắn trong bộ áo dài cùng nụ cười dịu dàng khiến rất nhiều người “cảm nắng”. Với vẻ đẹp đúng chuẩn “cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi”, Thu Giang được kì vọng sẽ là hotgirl thế hế mới.

Dương Thu Giang là cái tên quen thuộc được nhiều bạn trẻ yêu mến với biệt danh “thiên thần áo dài trắng”.

Hình ảnh diện áo dài trắng đầy thanh thuần, tinh khiết của Thu Giang từng “đốn tim” hàng vạn chàng trai.

“Crush quốc dân”, “cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi”, “thiên thần áo trắng”… là những biệt danh mà cư dân mạng đặt cho Thu Giang vì vẻ đẹp trong sáng của mình.

Từ khi nổi tiếng tới nay, hình ảnh thướt tha trong bộ áo dài trắng, mái tóc đen ngang vai duyên dáng cùng nụ cười tỏa nắng đã gắn liền với cô bạn.

Mới đây, Thu Giang bất ngờ chia sẻ những hình ảnh diện váy cưới, “theo chồng bỏ cuộc chơi” ở tuổi 18 khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối.

Mới đây, Thu Giang khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ lại những story do một người bạn quay lại. Có thể thấy trong clip ấy, Thu Giang diện váy trắng làm cô dâu xinh xắn, cùng chồng nhận lời chúc phúc của bạn bè trong bữa tiệc thân mật.

Trên Facebook cá nhân, cô bạn cũng đăng những khoảnh khắc đáng nhớ khi chụp ảnh cưới ở Thái Lan. Chia sẻ về chồng, Thu Giang cho biết chồng cô là người trưởng thành, biết làm ăn và đã có thu nhập riêng. Đặc biệt là người chân thành và rất hiểu Giang. “Anh ấy hơn mình 7 tuổi, đúng như nguyện vọng trước kia của mình là sau này sẽ lấy người lớn hơn mình nhiều tuổi, để không sợ nhanh già nhanh xấu.”, Giang bật mí.

Trên mạng xã hội, rất nhiều người gửi lời chúc mừng đến Thu Giang. Tuy nhiên, không ít người cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì cô gái năm ấy mình từng crush nay đã thành “vợ người ta”.

Cùng ngắm những hình ảnh trong bộ ảnh cưới đầy ngọt ngào và ấn tượng của Thu Giang:

Chồng mới cưới của Thu Giang hơn cô 7 tuổi, là một người trưởng thành và rất hiểu ý cô.

Chia sẻ thêm dự định sau khi kết hôn, Thu Giang nói: “Hiện tại mình đang theo học kinh doanh đồ gỗ vì nơi mình sống có nghề kinh doanh sẵn rồi nên mình theo luôn. Mình tính ổn định gia đình rồi cùng chồng “chơi” tiếp và tiếp tục phát triển kinh doanh lớn hơn”.

Trên trang cá nhân của mình, Thu Giang liên tục cập nhật những hình ảnh trong ngày vui, bạn bè thân thiết cũng vào chúc mừng hạnh phúc cô gái trẻ.

Bộ ảnh cưới của Dương Thu Giang được thực hiện ở Thái Lan, với nhiều concept ấn tượng.

Trao nhau nụ hôn hạnh phúc

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất