Sao & Đời Sống

Chiếc bánh trung thu đến từ tương lai khiến dân mạng hoang mang khi thấy sản phẩm được bày bán trước cả ngày sản xuất

Vương Phi
Chia sẻ

Hôm nay mới là ngày 14/9 nhưng cách đây hơn 10h, nhiều người đã tận mắt nhìn thấy chiếc bánh trung thu được sản xuất ngày 15/9. Xem xong bao bì của nhà sản xuất, ai cũng bàng hoàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Những chiếc bánh trung thu truyền thống thường có hạn sử dụng tối đa khoảng 15 ngày kể từ khi sản xuất. Do không sử dụng hóa chất bảo quản nên hạn sử dụng của chúng cũng ngắn hơn. Đây cũng là lý do khiến nhiều người cảm thấy yên tâm khi chọn mua các sản phẩm truyền thống.

Tuy nhiên, có lẽ bạn sẽ phải suy nghĩ lại mức độ tin cậy của những chiếc bánh này sau khi đọc xong câu chuyện dưới đây. Cụ thể là mới đây, một thành viên đã khiến mạng xã hội xôn xao khi anh chàng này phát hiện ra một chiếc bánh trung thu đến từ tương lai, được bán ra trước cả ngày sản xuất.

Chiếc bánh trung thu đến từ tương lai.

Trên bao bì ghi thông tin về sản phẩm có một chi tiết khá lạ, đó là bánh được sản xuất vào ngày 15/9/2018 trong khi ngày bán ra sản phẩm này tuy không cụ thể là lúc nào nhưng theo múi giờ trên thế giới, hôm nay, ở Việt Nam mới đang là ngày 14/9/2018.

Chi tiết đáng ngờ này khiến nhiều người tá hỏa, không hiểu niên hạn sử dụng của các loại bánh trung thu sản xuất thủ công đáng tin đến mức độ nào. Dù biết đây chỉ là lỗi in ấn của nhà sản xuất nhưng nhiều người cũng tỏ ra rất lo lắng. Trong khi đó, nhiều người khác lại hài hước nói rằng đây hẳn là một chiếc bánh đến từ một hành tinh khác nên mới có dấu mốc thời gian lạ đời đến như vậy.

Đi kèm hình ảnh chụp chiếc bánh rung thu với ngày sản xuất đến từ tương lai, facebook L.P.G chỉ chú thích rất đỗi ngắn gọn: “Ngon quá anh em ơi!”

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh của nickname này đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Bạn T.K chia sẻ: “Ước gì tao được như chiếc bánh, quay ngược thời gian một lần“. Một nickname khác cũng hài hước bình luận rằng: “Bánh này giống kiểu vì sao đưa anh tới, chắc đến từ hành tinh khác đó, ăn vào chắc ngon lắm”.

Cận cảnh chi tiết lạ trên chiếc bánh trung thu.

Tuy nhiên, ngoài những bình luận vui vẻ, nhiều người lên án gay gắt cách làm ăn gian dối của cơ sở sản xuất bánh trung thu.

Không biết bán ra từ khi nào nhưng nhìn ngày sản xuất đã thấy một sự tráo trở, gian dối rồi, có khi cái bánh này đích thị là kiểu để cả năm cũng không hỏng ấy chứ“, bạn H.H nói.

Sợ thật, mình vẫn thường hay dễ tin vào người khác nên rất tin tưởng mấy cái kiểu hạn sử dụng, ngày sản xuất… Xem ra sau vụ này cần xem xét lại“, bạn N.M chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất