Sao & Đời Sống

Chia tay người yêu 3 năm cô gái vội vàng công khai bạn trai mới sau 3 ngày khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Chàng trai đã đăng status hỏi rằng mình nên làm gì khi vừa chia tay người yêu được 3 ngày thì cô ấy đã có bạn trai mới, trong khi tình yêu cũ kéo dài suốt 3 năm? Ngay sau đó, người động viên, kẻ mỉa mai, người chép miệng cảm thông, người khuyên chàng trai nên nhìn nhận lại chính mình.

Khi tình yêu đổ vỡ, dù là lỗi của ai thì cả hai đều sẽ đau khổ và buồn bã. Không buồn không đau sao được khi mà sẽ phải từ bỏ đi thói quen hằng ngày, sẽ từ bỏ người mà mình đã từng yêu thương, từ bỏ người vẫn luôn quan tâm chăm sóc mình chứ.

Nếu có ai đó nói rằng không buồn không đau chỉ là những lời nói dối qua loa mà thôi. Có lẽ, sau chia tay luôn là quãng thời gian khó khăn và đầy đau khổ chẳng của riêng ai.

Nhưng đau đớn hơn cả là chuyện trong khi ta còn mãi loay hoay tìm trong sự hỗn độn của cảm xúc, chưa biết phải làm thế nào để gạt đi nỗi nhớ nhung thì đối phương đã vui vẻ công khai bên cạnh một ai đó.

Mới đây, trên 1 group mạng xã hội, chàng trai đã đăng status hỏi rằng mình nên làm gì khi vừa chia tay người yêu được 3 ngày thì cô ấy đã có bạn trai mới, trong khi tình yêu cũ kéo dài suốt 3 năm.

Ngay sau khi dòng trạng thái của chàng trai đăng tải đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến trái chiều cũng nảy ra: có người tỏ ra cảm thông và hết lời động viên chàng trai; có người thẳng thắn chỉ trích cô gái là kẻ phụ bạc; cũng có người chỉ biết chép miệng bày tỏ sự tiếc nuối cho mối tình 3 năm của cặp đôi mà không phán xét gì, bởi chỉ “trong chăn mới biết chăn có rận”.

“Mình vẫn nghĩ, chia tay rồi thì không nên bận lòng quá nhiều như thế! Khổ mình khổ người”, Hương Hoàng viết.

“Thôi ông ạ, mình là đàn ông con trai, vị tha chút đi, miễn cô ấy sống vui hạnh phúc là được rồi. Dằn vặt làm gì cho khổ bản thân ra”, Tuấn viết.

“Quên cô ta đi, tình nghĩa 3 năm không bằng thằng con trai quen 3 ngày thì tiếc với nuối làm cái gì?”, 1 thành viên gay gắt bình luận.

“Kiểu như trong thời gian đang yêu cô này “cắm sừng” anh này rồi ấy. Vậy nên chia tay phát là công khai người mới luôn còn gì?“, 1 thành viên khác mỉa mai cô gái.

“Ông bạn cũng nên suy nghĩ, nhìn nhận lại xem sao chuyện tình của 2 người lại đến nông nỗi này. Do ông, do cô ấy, hay do cả 2? Còn những người khác, ngưng phán xét đi, biết đâu có gái cũng có những lí lẽ riêng“, 1 cư dân mạng nói.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất