Sao & Đời Sống

Chia sẻ thật lòng của cánh mày râu khi được hỏi 'Nếu có khả thể mang bầu thay vợ, các anh có sẵn lòng không?'

Trân Trân
Chia sẻ

Đem câu hỏi "nếu có thể mang bầu thay vợ thì bạn có đồng ý gánh vác giùm cô ấy không?", câu trả lời của hầu hết các đấng nam nhi khiến chị em bật cười.

Mang thai là thời kỳ nhạy cảm của phụ nữ, không chỉ bị những cơn ốm nghén hành hạ, phụ nữ còn chịu những thay đổi, đau nhức bất thường của cơ thể. Thế nên, không ít bà bầu đã phải thốt lên: “Sao cái thiên chức vất vả, mệt nhọc đó lại chỉ giành cho phụ nữ? Nếu một ngày đàn ông có thể mang bầu hộ vợ thì tốt biết mấy”.

Thế nhưng từ trước đến nay, mang thai, sinh nở vốn đã được định là thiên chức của người phụ nữ. Còn chuyện đàn ông mang bầu hộ vợ chắc còn phải trông chờ vào sự phát triển của khoa học trong tương lai xa lắm.

Vậy nên, nếu một ngày, đàn ông có thể thực hiện được việc này, liệu họ có sẵn sàng không? Đem thắc mắc này rảo quanh 1 vòng phố đi bộ Nguyễn Huệ, chúng tôi nhận lại được câu trả lời khá bất ngờ:

Clip phỏng vấn dạo cánh mày râu có muốn mang bầu thay vợ.

Theo clip, khi được hỏi nếu phép màu xảy ra, đấng mày râu có muốn mang thai hộ vợ mình không? Mặc dù đây là trải nghiệm cực kì mới mẻ và được xem là thú vị nhưng nhưng hầu hết câu trả lời của các đấng mày râu đều là không.

Anh chàng điển trai không mất thời gian suy nghĩ quá nhiều trước khi trả lời “không”

Anh chàng này sau khi rào trước đón sau thì cũng phũ phàng… sẽ không mang bầu giùm.

Phải thừa nhận rằng, có bầu và làm mẹ là thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ nhưng để đón một thiên thần bé nhỏ ra đời quả không phải điều đơn giản. Bất kì ai từng mang thai sẽ thấu hiểu, việc ốm nghén khiến mẹ bầu cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, chán ăn, buồn nôn…

Bên cạnh nhan sắc xuống cấp trông thấy, vì bụng to vượt mặt nên đi lại hay làm bất cứ chuyện gì cũng vô cùng khó khăn.

Có lẽ vì những lí do đó mà các đấng mày râu vẫn chưa sẵn sàng để làm thay thiên chức này của phụ nữ.

Có những nỗi sợ mông lung không tả thành lời…

Vâng vì các anh biết là mang thai sẽ gặp nhiều khó khăn nên không chọn mang thai hộ vợ thôi mà.

Anh chàng này thì rõ ràng hơn, có bầu như đeo balo trước ngực, đi một tý là thấy mệt rồi nên anh xin kiếu, không mang bầu hộ vợ đâu nha.

Tuy nhiên, dù không sẵn sàng mang bầu thay người phụ nữ của mình nhưng các ông chồng vẫn sẽ có những cách riêng để bày tỏ sự quan tâm với vợ mình. Trong đó, ý kiến đưa được ra nhiều nhất chính là việc luôn sẵn sàng yêu chiều và nhường nhịn vợ mình. Đây quả là điều mà các chị em đã phần nào được an ủi.

Riêng với các chị em phụ nữ, nếu phép màu thực sự xảy ra, hội chị em rất muốn những người đàn ông của mình một lần mang bầu. Bởi chỉ khi đặt vào vị trí của một bà bầu thực sự, các anh mới thấu hiểu hết được những khó chịu, mệt mỏi, vất vả… suốt “9 tháng 10 ngày” mà người vợ của mình đã chịu đựng.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc một ngày đàn ông có thể mang bầu?

Hãy cùng đón xem chương trình “Khi đàn ông mang bầu” - tập đầu tiên sẽ lên sóng lúc 20h30 thứ 5 ngày 24/5 trên VTV3.

Khi đàn ông mang bầu được mua bản quyền của Keshet International và thực hiện thành công ở Singapore và Trung Quốc. Đây cũng là chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tạo ra sân chơi thú vị cho các nghệ sĩ được trải nghiệm cảm giác mang bầu và giúp lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống.

Chương trình còn đề cao tính nhân văn, cung cấp thông tin, kiến thức cho những người sắp trở thành cha, mẹ. Đặc biệt, khoảnh khắc chào đón 3 thiên thần ra đời sau khoảng thời gian thử mang bầu ở tập cuối cùng sẽ là những giây phút thiêng liêng, ý nghĩa nhất dành cho các nghệ sĩ cũng như khán giả xem qua sóng truyền hình.

Khi đàn ông mang bầu được phát sóng vào lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất