Sao & Đời Sống

Chia sẻ bất ngờ của cô gái về 7 mối tình cũ 'cứ yêu 30 ngày là chia tay' khiến ai cũng sửng sốt

Hà Anh
Chia sẻ

Ngoài việc chia sẻ về những mối tình ngắn ngủi, bi đát của mình, cô gái còn khiến cả trường quay ngỡ ngàng vì màn lột xác biến hình ngay trên sân khấu

Bạn muốn hẹn hò tập mới đây gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng với hai cái tên được nhắc tới nhiều nhất là Mai Thị Kim Hoa (24 tuổi, đến từ Đồng Nai) và Nguyễn Hữu Luân (30 tuổi, đến từ Nghệ An).

Kim Hoa xuất hiện trong chương trình với mái tóc tết cầu kỳ cùng bộ váy trắng lộng lẫy. Cô chia sẻ về những mối tình cũ, quan điểm trong tình yêu cũng như hình mẫu người yêu lý tưởng. Điều khiến 2 MC và đặc biệt là chàng trai Hữu Luân ở bên kia hàng rào vô cùng bất ngờ là Kim Hoa đã trải qua 7 mối tình và tất cả những mối tình đó đều… kết thúc chóng vánh trong 30 ngày.

Cô gái gây choáng vì 7 mối tình đều chỉ 30 ngày là chia tay.

Bởi vì quá thấu hiểu cảm giác tình yêu tan vỡ nhanh chóng, Kim Hoa mong muốn mình có thể tìm được một người đàn ông trưởng thành, chững chạc, thực sự quan tâm và yêu thương cô. Kim Hoa cũng nói rằng cô khi yêu cô không đặt nặng vấn đề ngoại hình mà quan trọng là sự chân thành từ phía đối phương.

Đến với chương trình, Kim Hoa đã chuẩn bị rất kỹ càng về ngoại hình vì muốn tạo ấn tượng tốt nhất với Hữu Luân. Nhưng khi gặp mặt trực tiếp, Kim Hoa muốn anh có thể đối diện với con người thật của cô và nếu cảm thấy có cảm tình, họ có thể nhấn nút đồng ý hẹn hò.

Kim Hoa cũng cảnh báo trước rằng sự thay đổi của cô sẽ làm mọi người vô cùng bất ngờ. Cô còn nhờ MC Quyền Linh giữ chặt lấy Hữu Luân vì sợ anh sẽ hoảng hồn mà ngã ngửa ra sau.

Và quả thật, Hữu Luân đã vô cùng ngạc nhiên và sửng sốt khi thấy Kim Hoa lột bỏ mái tóc giả xuống và biểu diễn thể hình. Được biết, ngoài việc dạy aerobic, Kim Hoa cũng là một HLV thể hình.

Hữu Luân vô cùng ngạc nhiên khi thấy Kim Hoa biến hình trên sân khấu

Kim Hoa gỡ tóc giả và biểu diễn thể hình

Sở hữu nhiều tài năng ở các lĩnh vực khác nhau, cô gái đến từ Đồng Nai cũng khiến mọi người ấn tượng vì tính cách tưng tửng, vui vẻ, biết cách tạo không khí dễ chịu cho mọi người. Tuy nhiên, trong tình cảm, Kim Hoa lại vô cùng cứng rắn, chững chạc và tỏ rõ thái độ mong muốn tìm kiếm được người bạn đời đích thực sau rất nhiều đổ vỡ.

Kết quả cuối cùng làm nhiều người hụt hẫng vì mong muốn này của cô gái rốt cục vẫn chưa thể thực hiện được khi Hữu Luân sau một hồi suy nghĩ đã quyết định không nhấn nút hẹn hò. Tuy vậy, Kim Hoa và Hữu Luân vẫn để lại những ấn tượng sâu sắc và khiến khán giả phải tò mò muốn quan tâm tìm hiểu nhiều hơn về họ sau chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất