Sao & Đời Sống

Chỉ xuất hiện vài ngày, Sarahah đã trở thành nơi 'thả thính' ngầm của giới trẻ

Trang Thị
Chia sẻ

Sarahah chính là ứng dụng gây bão cộng đồng mạng những ngày qua với muôn vàn câu hỏi, những lời tỏ tình khiến bạn cười "bể bụng".

Giới trẻ lại có công cụ “thả thính” hữu ích rồi.

Sarahah ngập tràn trang facebook với sự nhập cuộc đầy hào hứng của các bạn trẻ. Từ đây rất nhiều câu hỏi thầm kín không thể thẳng thắn đối thoại với nhau được có cơ hội “gửi thư” tới đối tượng trong “tầm ngắm”. Ứng dụng này còn cho phép người đặt câu hỏi không cần tạo tài khoản, chỉ việc click vào link và hỏi, rất phù hợp cho những ai chỉ thích đi hỏi mà không muốn người khác… hỏi lại.

Tuy nhiên, Sarahah được thiết lập chính là một phương thức giúp những người sử dụng mạng xã hội có sự tương tác nhiều hơn thay vì share link như trước. Dù chưa biết “tuổi thọ” của ứng dụng này sẽ kéo dài trong bao lâu nhưng tính tới thời điểm hiện tại nó thực sự có sức “công phá” lớn.

Tỏ tình công khai mà không biết là ai tỏ tình, đời thật trái ngang

Những câu hỏi và câu trả lời mang tính giải trí rất cao

#Thính ở đâu bay tứ tung vậy nè!

Câu thoại tỏ tình không phải chàng trai nào cũng dám nói với nửa kia

Chỉ là nhắc nhở nhau thôi mà có cần phải deep vậy không.

#Thính ngày xưa là những câu nói không đầu không cuối, không chủ đích và “thả” bâng quơ. Từ ngày có ứng dụng Sarahah, “thính” được chuyển tới đúng người, đúng thời điểm lại biết ngay kết quả. Muốn “thả thính” chuyên nghiệp hãy sử dụng Sarahah.

Những câu hỏi trên ứng dụng sẽ mang lại cho người chơi có được giây phút giải trí thoải mái sau nhiều giờ làm việc. Bên cạnh đó, Sarahah cũng như một “con dao 2 lưỡi” khiến bạn “gây nghiện”, tiêu tốn nhiều thời gian mà không dứt ra được. Vì thế, hãy sử dụng Sarahah một cách văn minh.

Tất nhiên, ngoài việc được sử dụng như một công cụ để “thả thính”, Sarahah còn được nhiều người sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau.

Hãy trải nghiệm cùng Sarahah nào.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất