Sao & Đời Sống

Chỉ vừa nổi tiếng mà Trâm Anh World Cup đã vướng phải nhiều lùm xùm đáng tiếc

Cẩm Loan
Chia sẻ

Trâm Anh đích thị là cô nàng thị phi nhất dàn hot girl World Cup năm nay.

Trong dàn hot girl World Cup năm nay, có lẽ Trâm Anh là cái tên được chú ý nhiều nhất. Trâm Anh (SN 1995) là gương mặt đại diện cho đội tuyển Croatia, luôn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ. Cô là dược sĩ kiêm chủ chuỗi cửa hàng thuốc mới mở ở Hà Nội. Nhưng tất tần tật những điều đó cũng không khiến cô nổi bật bằng những vụ lùm xùm mà cô dính vào thời gian gần đây.

Nghi án có người yêu những vẫn tham gia show hẹn hò

Tối 5/6, Trâm Anh đã có một màn kết đôi rất ”ngôn tình” với hot streamer PewPew trong gameshow Mảnh ghép tình yêu. Theo diễn biến trong show, cả hai đã có một cái kết đẹp khi được kết đôi với nhau, hứa hẹn tiến tới hẹn hò sau đó.

Trâm Anh và PewPew trên sóng truyền hình

Nhưng đến chiều 7/7, PewPew đã livestream trên trang cá nhân, chính thức thừa nhận đã không còn hẹn hò cùng Trâm Anh. Điều này khiến các fans hụt hẫng và đặt nhiều câu hỏi, dù PewPew đã đưa ra lý do là vì khoảng cách địa lí và tính chất công việc khiến cả hai khó xích lại gần nhau.

Ngay lúc đó, cư dân mạng đã tinh ý tìm thấy một tài khoản của một anh chàng khá điển trai trên Instagram. Điều đáng lưu ý là anh chàng này có đăng một số bức ảnh liên quan đến Trâm Anh, kèm những caption khá tình cảm.

Điều này đã khiến dư luận phẫn nộ và cho rằng nàng hot girl nói dối. Thậm chí, có fan còn chắc nịch vì lý do này mà PewPew và Trâm Anh đã không thể hẹn hò.

Instagram của anh chàng được đồn đoán là bạn trai đại gia của Trâm Anh

Đứng trước những bình luận có phần gay gắt, Trâm Anh đã đăng tải một status ngầm ám chỉ đó chỉ là một… người em trai. Tuy nhiên, lời giải thích này của Trâm Anh càng làm fans thêm phẫn nộ.

Bị tố lợi dụng PewPew để nổi tiếng, mắc bệnh ngôi sao từ chính ekip Nóng cùng World Cup

Trâm Anh và dàn hot girl World Cup lúc còn thân thiết.

Mới đây, một thành viên trong ekip sản xuất chương trình “Nóng cùng World Cup” có tên N.A đã lên tiếng trên trang cá nhân với ngụ ý: “Em gái mới nổi thôi. Mà có phải bằng tài năng gì đâu? Nhan sắc ở mức độ vừa phải, chưa gì em ý đã phủi mông ngay cái chương trình mà làm em nổi. Dở ngay mặt với những người đưa em lên. Mà thôi, rồi sẽ xem với thái độ sống vậy em sẽ đi được đến đâu nha cô em”. Đoạn status này đã được đồn đoán là nhắm tới Trâm Anh.

Trước đó, khi Trâm Anh đăng trên Instagram cá nhân một hình ảnh kèm caption: “Tự nhiên hot quá cũng là cái tội. Bài học xương máu không bao giờ quên lại đến từ những người bạn. Mà có khi chưa bao giờ họ coi mình là bạn. Bởi nếu bạn tốt sẽ không vì một lần sai lầm của bạn mà bỏ mặc bạn. Huống chi là bạn chẳng làm gì ảnh hưởng đến họ” thì ngay lập tức, bên dưới, 2 hot girl của Nóng cùng World Cup là Trương Hoàng Mai Anh và Linh Thỏ đã thẳng thắn để lại những bình luận phản pháo.

Mai Anh viết: “Mọi người chưa bỏ mặc bạn mà bạn đã không coi mọi người ra gì rồi. Bạn quên bạn đối xử với chúng tôi thế nào rồi à? Bạn nói những lời này để chứng minh cái gì vậy?”.

Linh Thỏ thì gay gắt: “Một người thay đổi thì còn suy nghĩ chứ một tập thể không muốn chơi với bạn nữa thì bạn nên xem lại mình đi đã rồi mới đi trách người khác, hơn nữa bạn mà làm gì ảnh hưởng đến thì câu chuyện nó đã không ở đây rồi nhé. Bớt xàm!”.

Trâm Anh bị chính Mai Anh tố

Trả lời báo chí, N.A cho biết Trâm Anh là một ”cô gái giả tạo và lợi dụng những bạn khác”. Sau khi bất ngờ nổi tiếng vì tham gia show hẹn hò cùng PewPew thì hotgirl này đã “trở mặt” và “nghỉ chơi” với những cô nàng khác trong nhóm. Người này còn tố Trâm Anh đi quay show Bữa trưa vui vẻ mà không xin phép, viện lý do sức khỏe để từ chối ghi hình Nóng cùng World Cup.

Liệu có đúng Trâm Anh chỉ lợi dụng tên tuổi PewPew?

Chưa dừng lại ở đó, N.A còn tiết lộ một chi tiết đáng lưu ý là Trâm Anh đã nói mình chọn PewPew trong show hẹn hò chỉ để “kiếm fame” chứ không thấy anh chàng có điểm gì hợp với mình.

Trước những ồn ào, lúc nào Trâm Anh cũng chỉ bày tỏ một thái độ: Không quan tâm và không đính chính.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất