Sao & Đời Sống

Chỉ với một tấm ảnh chụp chung, 3 chàng tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines đã gây sốt mạng xã hội

Thanh Minh
Chia sẻ

Chẳng mấy khi mà thấy 3 trai đẹp hội tụ trong cùng một tấm ảnh nhỉ?

Đi máy bay rất hay bị delay. Nhưng nếu đi trúng chuyến bay có các tiếp viên hàng không gồm trai xinh, gái đẹp thì dường như cũng đủ để ”xoa dịu” những khó chịu mà chúng ta gặp phải trong chuyến đi của mình. Có lẽ vì vậy, mà khi loạt ảnh về ”3 anh chàng tiếp viên hàng không vừa đẹp trai, vừa trắng sáng” được lên sóng, thì ngay lập tức đã nhận được hàng nghìn lượt like của cư dân mạng.

Bức ảnh ”3 trai đẹp” gây bão hôm nay

Trong bộ đồng phục tiếp viên hàng không, 3 anh chàng đều sở hữu gương mặt rất ưa nhìn, làn da không tỳ vết, mũi cao ”đúng soái”. Có thể nói, nếu bay trúng chuyến bay mà được phục vụ bởi 1 trong 3 anh chàng này, thì còn gì bằng?

Ngay lập tức, cư dân mạng đã vội tìm ra đủ danh tính 3 anh chàng này. Được biết, cả 3 đều là tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Đầu tiên là anh chàng Q.H, đến từ Nghệ An, và trang cá nhân sở hữu hơn 13 nghìn follow. Trên facebook của mình, Q.H thường xuyên đăng ảnh selfie với đồng phục của mình. Có lẽ selfie chính là sở thích của anh chàng.

Ngoài đời, Q.H gây ấn tượng bởi gương mặt khá ưa nhìn, nhất là làn da trắng mịn. Đôi mắt đậm chất ”Hàn Quốc” của Q.H cũng khiến người ta thêm thiện cảm.

Anh chàng thứ hai là K.N đến từ Hà Nội, sở hữu gương mặt rất nam tính. Đặc biệt, K.N còn có má lúm đồng tiền.

Người còn lại chính là người có biệt danh C.C, đến từ Hải Phòng. C.C có gương mặt đẹp trai, phong thái cuốn hút và nhất là một thân hình khá chuẩn người mẫu.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất