Sao & Đời Sống

Chỉ với 15 giây, soái ca khiến các cô gái 'đổ gục' vì cầm ô che mưa cho bạn gái tập quân sự!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Ôi, mấy đứa có đôi có cặp sao mà dễ thương thế nhỉ?

Là con gái, ai cũng ước ao có được anh người yêu soái ca, lúc nào cũng biết cách quan tâm, chăm sóc cho mình. Vì thế, đoạn clip chỉ dài vỏn vẹn gần 15 giây dưới đây đã khiến các cô gái phải nhấn like nhiệt tình, kèm nhiều bình luận-… ganh tỵ.

Không ganh tỵ sao được khi nhìn cảnh chàng trai cao ráo, đẹp trai ấy đứng cầm ô che mưa cho bạn gái tập thể dục. Dù giữa chốn đông người, nhưng anh chàng vẫn tự nguyện làm hành đồng lãng mạn này cho người ấy. Chỉ đến khi cô gái - có lẽ vì ngại ngùng - đẩy chàng trai ra, thì anh mới thôi. Nhưng nụ cười trên gương mặt đã phần nói lên độ hạnh phúc ngập tràn của anh chàng, khi được quan tâm, chăm sóc cho người yêu.

Sự dễ thương của cặp đôi trong clip đã khiến cư dân mạng liên tục chia sẻ bài viết kèm những bình luận hết sức thú vị. Các cô gái ”đã có chủ” thì tag bạn trai vào, với mong muốn mình cũng được ”chăm sóc tận răng” như vậy. Còn các cô gái F.A thì chỉ biết ”khóc ngất”

”Coi clip xong tự nhiên muốn có bồ ngay lập tức. Để chi? Để được làm mấy hành động sến sẩm này chứ chi. Mà anh chàng này sến nhưng không quá lố nhé. Chỉ thấy dễ thương thôi, Soái ca của tôi ơi - anh ở đâu???” bạn nữ Ngân Mai bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất