Sao & Đời Sống

Chỉ vì tiền niềng răng, cô gái dùng giày cao gót đá đồng nghiệp mù vĩnh viễn

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Vụ một nữ nhân viên bán thời gian bị đồng nghiệp đạp mù mắt bằng giày cao gót được đưa ra tòa xét xử vào ngày 4/10 vừa qua đang làm xôn xao dư luận Singapore.

Theo đó, vụ việc diễn ra vào khoảng 3h20 ngày 8/10/2015, tại quán karaoke Club One KTV, Singapore. Nạn nhân là cô Nur Lena Rahmat (30 tuổi) và kẻ gây ra thương tích chính là đồng nghiệp của cô tên Siti Zahara Afifi Abdul Karim (28 tuổi).

Được biết, nguyên nhân dẫn tới sự việc đau lòng này bắt nguồn từ tiền niềng răng của em gái Siti Zahara. Trước đây, em gái của của Siti Zahara có hẹn hò với bạn của nạn nhân và được anh ta chi trả tiền niềng răng.

Nur Lena bị mù mắt trái và bán manh mắt phải..

Sau khi chia tay, anh chàng vẫn muốn tiếp tục trả tiền niềng răng cho người yêu cũ nhưng Nur Lena lại khuyên bạn không nên làm như vậy nữa. Kết quả, điều này đã dẫn tới cuộc khẩu chiến nảy lửa giữa Nur Lena và Siti Zahara.

Lúc đầu, hai người chỉ lời qua tiếng lại nhưng sau đó do không kìm nén, Nur Lena và Siti Zahara lao vào đánh nhau. Họ đánh nhau hăng tới nỗi ngã cả ra đất và mặc dù đồng nghiệp ra sức can ngăn nhưng không thành.

Cuộc ẩu đả chỉ dừng lại khi Nur Lena hét lên đau đớn và không thể nhìn thấy gì do bị Siti Zahara đá thẳng vào mặt bằng đôi giày gót nhọn cao tới 14,5cm.

Kẻ gây thương tích đã dùng chân đi giày cao gót nhọn 14,5cm đá vào mặt cô.

Sau đó, Nur Lena được đưa ngay tới bệnh viện Tan Tock Seng cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ nói rằng mắt của Nur Lena bị tổn thương nghiêm trọng và yêu cầu tiến hành phẫu thuật gỡ bỏ nhãn cầu mắt trái, cấy ghép lại ổ mắt.

8 ngày sau, Nur Lena được xuất viện. Tuy nhiên, vụ ẩu đả khiến cô phải mang thương tật suốt đời: mắt trái bị mù hoàn toàn, mắt phải bị bán manh, tức cô chỉ nhìn thấy từ phần mũi trở xuống.

Khi kể lại vụ việc ngày hôm ấy, Nur Lena nói rằng lúc đó cô bỗng cảm thấy gót giày nhọn đâm vào tròng mắt hai lần, mắt trái của cô như muốn rớt ra ngoài.

Tuy vụ việc diễn ra từ năm 2015 nhưng tới ngày mồng 4/10 vừa qua, Siti Zahara mới bị đưa ra tòa xét xử. Siti Zahara bị kết tội cố ý gây thương tích. Cô có thể phải ngồi tù 4 năm và phạt hành chính 10.000 đô Sing (tương đương với 166 triệu đồng).

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin mới nhất