Sao & Đời Sống

Chỉ vì điều này mà Bùi Tiến Dũng quên hết tình cảm, quyết tâm 'hạ bệ' Hà Đức Chinh không thương tiếc

Đinh Anh
Chia sẻ

Cặp đôi đã có màn "khẩu chiến" khá gay gắt với nhau chỉ vì 1 chú chó.

Cặp đôi siêu dễ thương nhưng không kém phần lầy lội Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh trong tuyển Việt Nam luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Thậm chí cả hai đã từng bị các fan ra sức “đẩy thuyền” sau những tấm hình cực “tình cảm” của mình.

Bùi Tiến Dũng va Hà Đức Chinh là cặp bạn thân được yêu thích nhiều nhất trong tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, mới đây trên facebook cá nhân của hai thành viên này bỗng xuất hiện những tranh cãi nảy lửa chỉ vì… một chú chó. Cụ thể, cả Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh đều tham gia “đấu khẩu” xem chú chó nhà ai mạnh mẽ hơn. Trận khiêu khích diễn ra bắt nguồn từ dòng trạng thái mới nhất của Chinh “đen”: “Merci đã sẵn sàng để oánh nhau với Đen chưa Dũng?”. Hà Đức Chinh không quen đăng kèm bức ảnh “tình thương mến thương” của mình dành cho Đen chú chó mà anh đang chăm sóc.

Chú chó nhà Hà Đức Chinh được gọi bằng cái tên thân mật là “Đen”.

Không chỉ có thế, Hà Đức Chinh còn ra sức bóc phốt chú chó Merci mà thủ môn quốc dân đang nuôi: “Con Merci của thằng Dũng đang bị ốm với ghẻ hay sao ý cả nhà ạ… Nên Đen không sợ mấy thể loại cúm với ghẻ nhé, thịt Merci là cái chắc”.

Dòng trạng thái hài hước của Hà Đức Chinh nhanh chóng thu hút rất nhiều sự thích thú và bình luận của các fan hâm mộ.

Không chịu im lặng, Bùi Tiến Dũng cũng nhanh chóng đáp trả Chinh “đen” bằng một dòng trạng thái mới trên trang cá nhân. Chàng thủ môn dí dỏm viết: “Tưởng gì chứ con Đen nhà Hà Đức Chinh thì Merci cho nằm dưới ngay.”

Bùi Tiến Dũng đáp trả màn “khẩu chiến” của Hà Đức Chinh cực gắt thế này đây!

Vốn thân thiết là thế nhưng quả thật động đến “cục cưng” của hai chàng trai này chắc chắn sẽ không được yên. Cả hai đã có màn “khẩu chiến” không biết chú chó nhà ai sẽ dành chiến thắng với hạng mục “Ai khỏe nhất” đây?

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất