Sao & Đời Sống

Chỉ sau 3 năm, chàng trai này đã có màn dậy thì vô cùng xuất sắc và gây choáng váng

Họa Mi
Chia sẻ

Anh chàng đã quyết định sống thật với chính mình.

Trong năm qua, dậy thì thành công chắc chắn là trào lưu được các bạn trẻ ưa chuộng nhất. Ai cũng muốn ”khoe” với cả thế giới ảnh mình đã trắng hơn, cao hơn, đẹp hơn ngày xưa ra sao… Nhưng dường như tất cả những màn dậy thì ấy đều không thể ”đọ” lại anh chàng dưới đây. Bởi sau 3 năm, anh chàng đã ”biến hình” thành một… cô gái.

Hai bức ảnh chụp vào năm 2015 và 2018 do nam sinh Cao Thanh Tùng (sinh năm 2001, học THPT tại Tuyên Quang) chia sẻ đã khiến nhiều người khó tin vào chuyện: Đây là cùng một người. Bên trái là một chàng trai đen đúa, gầy gò, kém nổi bật. Bên phải là một ”cô gái” chân thon dài, trắng trẻo, vóc dáng mềm mại và nữ tính.

Câu chuyện dậy thì của Thanh Tùng đơn giản thôi. Cậu đã ước mơ trở thành con gái từ lâu, và tuổi dậy thì chính là thời điểm Tùng quyết định ”come out”. Cậu bắt đầu ăn mặc và make up như con gái. Điều này khiến cậu hạnh phúc hơn tất thảy vì được sống đúng là mình.

Những ai từng theo dõi Thanh Tùng cũng nhận ra, đây chính là chàng trai đã có màn hóa trang thành Taylor Swift khá xuất sắc trên phố vào dịp Tết vừa rồi. Không chỉ thế, trên Facebook của mình, Tùng còn khiến các cô gái phải ganh tỵ vì khả năng make up và hóa trang cực đỉnh.

Câu chuyện của Tùng đã thu hút rất đông sự chú ý của cư dân mạng, và ai cũng phải công nhận rằng, được sống đúng là chính mình là một điều thật sự hạnh phúc. Và những bức ảnh hiện nay của Tùng đã chứng minh điều đó.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất