Sao & Đời Sống

Chị ruột xinh đẹp và cháu gái 'siêu mẫu nhí' của cầu thủ Duy Mạnh khiến dân tình trầm trồ: 'Đẹp cả họ đây rồi'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Duy Mạnh luôn được khen ngợi vì vẻ ngoài điển trai, nhưng ít ai biết rằng, anh chàng còn có một người chị ruột và cô cháu gái chẳng hề kém cạnh về nhan sắc.

Sau 4 năm yêu nhau, cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã có một đám cưới hạnh phúc, lãng mạn như cổ tích vào ngày 9/2 vừa qua. Bên cạnh độ hoành tráng của tiệc cưới, nhan sắc xinh đẹp của cô dâu hay những khoảnh khắc đầy xúc động trong buổi lễ, nhiều người còn chú ý đến Huyền Trang - chị gái Duy Mạnh.

Trước đó, Huyền Trang cũng đã thu hút sự quan tâm của mọi người trong những lần xuất hiện bên cạnh em trai. Tại đám cưới mới đây, cô tiếp tục được khen ngợi vì vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng khi xuất hiện trong bộ áo dài đỏ.

Chị gái Duy Mạnh tại đám cưới của em trai mình

Trước đó, Huyền Trang cũng được khen ngợi về nhan sắc khi xuất hiện tại đám hỏi Duy Mạnh

Trên Instagram, Huyền Trang có đến 21 nghìn lượt theo dõi, con số không nhỏ đối với một người không hoạt động trong giới giải trí. Trên trang cá nhân của mình, chị gái Duy Mạnh thường xuyên cập nhật hoạt động những hình ảnh đời thường trẻ trung, tươi tắn.

Chưa dừng lại ở đó, Huyền Trang còn có một cô con gái vô cùng xinh xắn tên Bích Phương. Điều đặc biệt, Bích Phương chẳng phải là gương mặt xa lạ trong giới mẫu nhí Việt Nam. Cô bé từng tham gia một chương trình tìm kiếm siêu mẫu nhí vào năm 2019 và vào tận vòng bán kết.

Bích Phương gây ấn tượng bởi gương mặt sáng và nụ cười tươi tắn, lém lỉnh. Bên cạnh đó, trong những bức ảnh được đăng tải, cô bé còn khiến nhiều người bất ngờ bởi cách tạo dáng chuyên nghiệp, thần thái của mình.

Cháu gái Duy Mạnh là một gương mặt khá nổi bật trong giới mẫu nhí

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất