Sao & Đời Sống

Lần đầu khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, Chi Pu cùng hội chị em trong nhà nhận 'mưa lời khen' từ cộng đồng mạng

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không riêng Chi Pu mà các chị em gái trong gia đình cô đều sở hữu nhiều nét xinh đẹp từ bé đến lớn.

Trong những ngày đầu năm mới, thay vì nhìn lại một năm đã qua, Chi Pu “chơi trội” khi ôn lại kỷ niệm của 27 năm trước. Trên trang cá nhân, cô nàng đăng hai bức ảnh chụp 5 chị em trong dòng họ vào năm 1993 và năm 2020. Đặc biệt, các chị em nhà Chi Pu đều tạo dáng giống thời quá khứ.

Được biết, đây là trào lưu chụp ảnh của giới trẻ trong năm 2019, đến nay vẫn còn thịnh hành.

Thông qua hình ảnh này, phần lớn khán giả đều dành lời khen trước vẻ xinh đẹp, dễ thương từ bé đến lớn của chị em nhà Chi Pu. Riêng người đẹp sinh năm 1993, bên cạnh khoảnh khắc lầy lội hết mức khi tạo dáng giống y chang lúc còn được bế trên tay cách đây 27 năm, cô còn được nhận xét là xinh từ nhỏ.

Ngoài hình ảnh lần đầu tiên chia sẻ về chị em trong dòng họ, trước đây Chi Pu cũng thường xuyên khoe ảnh bên chị gái ruột. Người chị này sở hữu nhan sắc xinh đẹp không thua kém em gái mình.

Chi Pu cùng chị gái ruột của mình

Chi Pu sinh ra trong một gia đình có bố là bộ đội, mẹ là giáo viên. Ngay từ nhỏ, chị em cô đã nhận được nhiều sự giáo dục khá nghiêm khắc. Bố Chi Pu đã đem những thói quen trong quân đội từ giờ giấc đến cả chuyện lên kế hoạch cho công việc để mà giáo dục cô con gái. Vì nghề nghiệp của bố có kinh tế ổn định nên Chi Pu đã được chăm lo phát triển về năng khiếu từ nhỏ. Dù lúc đầu, bố mẹ ngăn cản cô theo còn đường nghệ thuật, tuy nhiên, lâu dần, cả hai đã dần chấp nhận vì thấy con mình có đam mê và năng khiếu.

Gia đình Chi Pu

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất