Sao & Đời Sống

Sau khi Thu Quỳnh hoài niệm về hôn nhân, Chí Nhân bất ngờ đăng status đầy ẩn ý khiến khán giả phẫn nộ, phải vội vàng xoá đi

Min An
Chia sẻ

Chí Nhân đăng ảnh đang đi truyền nước ở viện và viết: ''Đào thải độc hại. Đào thải giống loài nhai đi nhai lại toàn món cũ rích lại còn hay gây hại. Dị ứng''.

Thu Quỳnh hiện tại đang được xem là cái tên diễn viên được yêu mến nhất sóng truyền hình. Từ vai diễn cô vợ cam chịu, cho đến một My Sói giang hồ, cá tính và gần đây nhất là chị Huệ yếu đuối đã khiến khán giả phải công nhận rằng: Thu Quỳnh rất tài năng. Nhưng có một điểm chung giữa các vai diễn của cô khiến người ta không khỏi liên tưởng đến cuộc sống của cô ngoài đời, đó là đều có hôn nhân/ tình yêu không được trọn vẹn, chịu nhiều cay đắng, khổ tâm.

Sự lột xác ngoạn mục từ My Sói sang chị Huệ đã khiến Thu Quỳnh nhận về nhiều thiện cảm của khán giả.

Ai cũng biết Thu Quỳnh từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, hệ luỵ kéo theo là những ồn ào tố qua tố lại giữa cô và chồng cũ Chí Nhân. Cô từng trách chồng cũ bỏ bê cô và con lúc đau bệnh để ngoại tình, còn Chí Nhân thì nói Thu Quỳnh sống giả tạo. Hiện tại, Thu Quỳnh đang hạnh phúc tận hưởng cuộc sống độc thân của mình. Tuy vậy, mới đây, cô đã cho khán giả biết rằng vết thương lòng dường như vẫn chưa phai khi đăng status tâm sự việc bản thân không dám xem cảnh phim Thư (Bảo Thanh) ôm con khóc trong lúc chồng qua đêm với nhân tình trong một tập Về Nhà Đi Con mới đây.

Cô đã không kiềm được cảm xúc mà thốt lên ”Hèn đến nỗi mấy hôm nay không dám xem phim. Thế là đời giống phim hay phim giống đời?”. Hiểu được tâm trạng của người mẹ trẻ, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và cả fans đã vào bày tỏ sự an ủi cũng như đồng cảm với Thu Quỳnh.

Ở một diễn biến khác, Chí Nhân - chồng cũ của Thu Quỳnh - đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải một dòng trạng thái vô cùng ẩn ý kèm tấm ảnh anh nằm truyền nước có lẽ là trong bệnh viện. Anh viết: ”Đào thải độc hại. Đào thải giống loài NHAI ĐI NHAI LẠI toàn món cũ rích lại còn hay gây hại. Dị ứng”.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã thi nhau ”ném đá” Chí Nhân, cho rằng anh đang nói vợ cũ là ”nhai đi nhai lại”, như vậy là không xứng mặt đàn ông. Làn sóng chỉ trích lớn đến mức Chí Nhân đã phải khoá bình luận của người lạ trên trang cá nhân.

”Đây là phản ứng của Chí Nhân (Chí Phèo + tiểu nhân) sau khi vợ cũ Thu Quỳnh liên tưởng câu chuyện của mình với Thư và Vũ trong phim “Về nhà đi con”? Nếu đúng vật thì thật là sao lại có loại đàn ông lèm bèm xấu xa như vậy nhỉ? Khi có phim mới thì PR bẩn bằng cách bôi nhọ vợ cũ, nhưng vợ mới chỉ đụng một cái thì xù lông xù cánh lên. Loại người bất tài mới tìm cách nâng bản thân mình lên bằng cách dìm người khác xuống. Đúng là thằng mặc váy vừa ko có đức cũng chẳng có tài”

”Dăm ba bữa lại bộc lộ tính cách đàn bà rồi. Người ta là phụ nữ, lâu lâu coi cảnh buồn thì nhớ lại chuyện buồn, chứ có cạnh khoé ai đâu mà bảo vợ mình là loài nhai đi nhai lại, khác gì chửi vợ cũ là động vật nhai lại không?”

”Biết vì sao sau chia tay người ta ủng hộ Thu Quỳnh hơn Chí Nhân rồi. Ôm ấp người tình ngồi phố mà còn phủ nhận, rồi đá xéo vợ cũ. 10 cái váy mặc cũng không vừa Chí Nhân ạ”

Hiện tại, Chí Nhân đã vội vàng xoá dòng trạng thái ấy đi.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin mới nhất