Sao & Đời Sống

Chỉ là một đàn chó con chơi 'cầu tuột' thôi mà sao đáng yêu đến thế!

Họa Mi
Chia sẻ

Có lẽ chúng ta cũng nên sống vui vẻ và vô tư như những chú chó con này các bạn ạ.

Thuở nhỏ ai chẳng thích chơi cầu tuột nhỉ? Cái cảm giác từ trên cao tuột xuống tự do thật sự rất ”phê”, dù nhiều lúc sẽ gặp cảnh tiếp đất không được êm ái cho lắm. Mới đây, cư dân mạng lại được một phen bồi hồi tuổi thơ khi xem đoạn clip ”chơi cầu tuột” dưới đây. Điểm đặc biệt chính là: người chơi không phải trẻ em mà là.. những chú chó!

Trong đoạn clip là hai thanh niên đang mặc đồ dân vụ cùng đàn chó con núc ních rất dễ thương. Cầu tuột chính là đường lên xuống của căn nhà. Lần lượt, hai chàng trai đã ”hướng dẫn” các chú chó con tuột từ trên cao tuột xuống.

Vẻ ngây ngô, bối rối của đàn cho con thật sự ”đốn tim” người xem. Có một vài chú chó con bị chệch khỏi đường trượt. Tưởng sau đó sẽ sợ hãi, ai dè chú nào cũng lọ mọ leo lên cầu thang lại để được trượt lần nữa. Trông đáng yêu hết sức!!!

Dù té lên té xuống nhưng vẫn ”máu” lắm.

”Ôi nhìn cái mông nó kìa. Mũm mũm mỉm mĩm. Chân thì ngắn. Nhìn cảnh leo lên cầu thang ”vất vả” sao mà muốn tét mông 1 cái ghê!”', ”Nuôi chó thuận tự nhiên là đây haha. Vậy mới vui chứ, hơn là nhốt trong nhà, suốt ngày ăn ngủ. Tiện thể, hai anh trong clip cũng dễ thương quá..” là những bình luận của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất