Sao & Đời Sống

Chỉ là bộ ảnh ăn hỏi thôi, nhưng cặp đôi người Việt gốc Hoa này đã khiến dân mạng sốt xình xịch rồi!

Long Anh
Chia sẻ

Từ trang phục đến đồ sính lễ, đội bê tráp và phần không gian lễ ăn hỏi của đôi uyên ương Phi Yến – Quang Nhật đều nổi bần bật với sắc đỏ.

Nhân vật chính trong bộ ảnh đặc biệt này là cặp trai xinh gái đẹp Diệp Phi Yến (sinh năm 1998) và Châu Quang Nhật (sinh năm 1987, cả hai hiện đang sống tại Bình Dương).

Về bộ ảnh đặc biệt theo concept cổ xưa của người Trung, cô dâu hào hứng bật mí vì cả hai bên gia đình đều mang gốc Hoa nên muốn đám hỏi của mình cũng mang màu sắc đặc trưng của người Hoa.

Sự độc đáo này thể hiện từ trang phục, đồ sính lễ, đội ngũ bê tráp,… Và ngay lập tức những hình ảnh trong đám hỏi của cặp đôi này đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng với rất nhiều lượt like và chia sẻ cũng vì thế.

Để có một ngày ăn hỏi thật đặc biệt, đôi vợ chồng trẻ dù đã bỏ công sức tìm kiếm ở nhiều địa điểm khác nhau nhưng vẫn không chọn được mẫu trang phục ưng ý. Cuối cùng, họ quyết định lên mạng tìm hình mẫu và đặt may.

Riêng đồ bưng hoa quả nữ thì họ đặt hàng bên Trung Quốc và phải chờ đến 15 ngày để nhận về.

Dù khá vất vả cho ngày vui này, nhưng cả hai cảm nhận điều đó thật sự ý nghĩa khi họ cùng góp nhặt công sức và tình yêu cho điều hạnh phúc chung của mình.

Được biết, cặp đôi đã bên nhau được 2 năm trước khi về cùng một nhà. Lúc cô dâu 9X vừa tròn 20 xuân xanh, đôi trẻ liền tổ chức đám cưới.

Những hình ảnh vô cùng ấn tượng của cặp đôi trong ngày trọng đại này.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất