Sao & Đời Sống

Chi hàng tỷ đồng và gần 30 cuộc phẫu thuật, chàng trai từng 'xấu như Lệ Rơi' đã có nhan sắc như idol Kpop

Họa Mi
Chia sẻ

Ước ao của anh chàng cũng đã thành sự thật.

Ai cũng có khát vọng được trở nên đẹp hơn, hấp dẫn hơn trong mắt người khác. Và chàng trai Thái Lan dưới đây đã ”đập mặt xây lại” hơn 30 lần, nhằm mục đích đẹp trai như idol Hàn Quốc.

Đó là Ratchada Hong Prasit, 23 tuổi, hiện đang sống tại Pattaya, Thái Lan. Trước đây, Ratchada có nhan sắc ”xấu như Lệ Rơi”, và ngoại hình này đã khiến Ratchada gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, không tìm được cô bạn gái nào. Quyết tâm đổi đời, anh đã bỏ tiền để PTTM. Sau hơn 10 ca phẫu thuật, gương mặt anh chàng cũng đã ”khá nhẩm” hơn.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, dường như sau nhiều lần PTTM, anh đã bị ”nghiện”. Và với mong muốn đẹp hơn nữa, Ratchada tiếp tục PTTM. Và số lần PTTM đã lên tới con số 30, cùng số tiền hơn 1 tỷ đồng!

Cụ thể, Ratchada đã làm mắt 1 lần, làm mũi 8 lần, làm lông mày 3 lần, làm răng 1 lần, sửa cằm 5 lần… và những tiểu phẫu khác. Chỉ trong vòng 30 tháng, anh đã làm 30 ca phẫu thuật. Hiện tại, Ratchada đã có thể hài lòng với nhan sắc khi các idol Hàn Quốc của mình. Thậm chí, anh còn tự đặt nickname cho mình là Minho.

Đi kèm với một ngoại hình mới, là một cuộc sống mới. Nổi tiếng hơn, nhận được nhiều lời mời chụp ảnh hơn, tham gia nhiều show truyền hình hơn và nhất là được các cô gái theo đuổi hơn. Có thể nói, dù đã bỏ quá nhiều tiền cũng như thời gian để PTTM, nhưng Ratchada đã thu về kết quả mỹ mãn. Tuy nhiên, cư dân mạng đang khá lo ngại là không biết anh chàng có chịu dừng lại không, hay sắp tới sẽ PTTM thêm nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất