Sao & Đời Sống

Chị gái Ngọc Trinh nhận 'cơn mưa lời khen' khi khoe 'vòng eo con kiến' sau 4 tháng sinh con

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Chị gái 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh - Ngọc Bích khiến dân mạng xuýt xoa khi khoe vóc dáng thon gọn chỉ sau 4 tháng sinh con.

Dù không hoạt động showbiz nhưng chị gái “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh - Ngọc Bích vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Ngọc Bích đến với người chồng thứ hai là chàng ca sĩ kém tuổi Tiêu Quang. Vào tháng 12/2019, cô nàng đã hạ sinh con đầu lòng là một bé trai vô cùng kháu khỉnh. Những hình ảnh đẹp đã được đăng tải trên Facebook cá nhân của Ngọc Trinh.

Vào tháng 12/2019, Ngọc Bích đã hạ sinh con trai tên là Tiêu Phối Quân, là cháu thứ 11 của Ngọc Trinh.

Mới đây, chị gái của Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe “vòng eo con kiến” sau 4 tháng sinh con trên trang nhân. Kèm theo đó, cô viết: “Wow mọi việc đã trở lại bình thường rồi, mừng ghê luôn. Em bé sinh nay được 4 tháng rưỡi rồi là hết nằm ổ được chưa mọi người hay là phải 6 tháng vậy nhỉ”.

Ngay sau đó, loạt ảnh này đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen dành cho nhóc tỳ, dân tình cũng xuýt xoa trước vóc dáng thon gọn của Ngọc Bích. Người hâm mộ thi nhau bình luận:

- “Eo thon quá chị ơi, xinh lung linh”

- “Dáng đẹp quá chị”

- “Mẹ đẹp con xinh”

- “Vóc dáng đẹp như thời thiếu nữ vậy”…

Trước đó, Ngọc Bích từng gây chú ý khi lên tiếng “dằn mặt” Ngân 98 vì đã “đá đểu” em gái mình. Trên trang cá nhân, chị gái Ngọc Trinh bức xúc: “Ngân 98 gì đó ơi, đường đời em còn bé lắm, lúc người ta đang ở đỉnh vinh quang thì chị nghĩ em còn chưa dứt sữa mẹ nhé. Đầu em không to thì em đừng đội nón quá lớn sẽ tét não! À quên em có não đâu?

Bước vào xã hội không phải kiếm người nổi tiếng nói điên nói khùng là sẽ nổi tiếng theo đâu em nhé. Hãy cẩn thận cái miệng của mình lại, chứ để cái miệng hại cái thân thì mệt. Đọc báo mà chẳng biết em là ai, một người vô danh, ăn nói thì như kẻ thất học. À, lại quên, có học đâu mà đòi thất học. Nhưng em đụng tới gia đình của chị là không được nha em”. Được biết, đây cũng không phải lần đầu cô “nổi đóa” với người khác để bảo vệ em gái Ngọc Trinh.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất