Sao & Đời Sống

Chị gái khoe em trai chăm chỉ, ngoan hiền khiến dân tình đổ xô vào nhận làm em dâu

Hà My
Chia sẻ

Không chỉ giỏi giang, hiếu thảo mà người em trai trong câu chuyện dưới đây còn khéo léo, đảm đang, chăm sóc các cháu từng li từng tí khiến các chị em rần rần mong lấy được anh làm chồng.

Có một đứa em trai ngoan hiền, tài giỏi là niềm tự hào của biết bao người, và người chị trong câu chuyện này còn khiến dân tình vô cùng ghen tị vì có cậu em khéo léo hết phần thiên hạ nữa!

Chia sẻ trên một group khá nổi tiếng, chị L.M cho biết bản thân thực sự may mắn khi có cậu em thương yêu và hết lòng chăm sóc cho chị và 2 cháu. Từ việc nhỏ đến lớn bao gồm cơm nước dọn dẹp, chăm sóc các bé, em trai chị đều làm ngăn nắp, gọn gàng, chỉn chu khiến chị hoàn toàn yên tâm.

“Góc khoe em trai! Vâng đây là em trai em đấy ạ! Thương chị thương cháu vô cùng. Khi chị đang còn đi học cấp 3, nó đang học cấp 2 thì nó đã biết đi làm kiếm được tiền rồi cho chị. Bây giờ đi lấy chồng rồi cũng là nó giúp chị. Em sinh 2 đứa con đứa nào nó cũng chăm chút.

Lúc em bầu thì giặt giũ quần áo, nấu cơm, rửa bát, quét nhà. Bầu 2 đứa nó cũng là người chở em đi khám thai định kỳ. Em sinh bé đầu cũng lách cách đưa chị đi viện, em sinh bé ở viện 3 ngày cũng sáng đi chợ nấu cơm nấu cháo đem vào viện cho chị xong lấy đồ bẩn về nhà để giặt mới về đi làm.

Bây giờ em mới sinh bé thứ 2 cũng nó chăm lo cho chị nhiều nhất (lúc sinh bé thứ 2 chồng lại đi công việc). Nào là ở nhà chăm đứa đầu cho ăn uống, tắm rửa, cũng kiêm luôn việc nấu nướng cơm nước cho chị.

Hình ảnh cậu em trai chăm sóc cháu khéo léo khiến chị em đổ rầm rầm. Nguồn: Tâm sự Eva

Ngày nào đi làm về bước vào nhà là hỏi con bé đâu rồi, thằng cu đang ngủ à. Cuối tuần hay đưa cháu đi chơi. Còn hay nhắc chị là chị phải nắn chân, nắn tay, xoa cái chán, rồi xem cháu ngủ nghiêng sang một bên là phải chỉnh lại không sợ méo đầu. Cháu uống sữa gì của hãng nào mua ở đâu, rồi tã rồi bỉm cũng vậy.

Bất kể em đi đâu chỉ cần nó ở nhà thì em không phải lo lắng cho con nhiều. Về là thấy con ăn no, ngủ đủ, sạch sẽ. Bởi vậy mình cũng cực kỳ thương nó luôn”.

Sau khi chia sẻ, nhiều chị em lập tức vào xin chị L.M info của chàng trai trẻ khéo léo, bày tỏ ước nguyện sẽ lấy được 1 người như vậy làm chồng.

“Nghe chị kể mà muốn làm em dâu chị quá. Vợ anh ấy sau này chắc chắn sẽ rất hạnh phúc khi có được 1 người chăm sóc chu đáo đến vậy. Thường đàn ông rất ngại việc giặt giũ, rửa bát cơm nước hay trông bé nhưng em trai chị đều làm rất tốt những việc này. Nể quá ạ”, H.M nói.

“Em cũng chỉ mong em trai em được 1 phần như em chị. Đằng này nó ham chơi và không quan tâm mấy đến gia đình, đọc chuyện của chị mà ghen tị cực luôn”, một bạn khác chia sẻ.

Nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng, chị L.M bình luận thêm rằng em trai chị 23 tuổi và vẫn còn đang độc thân.

“Mình thấy thật may mắn vì được làm chị của nó. Lúc mình gần sinh chồng phải đi công tác xa nên mọi việc em trai đều làm hết. Mình tự hứa với lòng dù mai mốt em dâu có không được như ý mình thì mình cũng sẽ thương con nó vô điều kiện. Cậu em trai của mình vẫn chưa có người yêu nhé”, chị L. nhắn nhủ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất