Sao & Đời Sống

Treo biển cảnh báo 'không phận sự miễn vào', cô chị không ngờ em gái đang có một thế giới tuyệt tác bên trong!

Tùng Chi
Chia sẻ

"Cấm cửa" người chị ở ngoài phòng, nữ sinh không ngờ rằng cô em gái mình đang vẽ nên những tác phẩm vô cùng điêu nghệ!

Câu chuyện của cô bạn Nguyễn Đặng Diễm Quỳnh chia sẻ trên một diễn đàn mạng đông đảo khiến người đọc vừa ngưỡng mộ, vừa bật cười với sự dễ thương của 2 chị em gái.

Vào một buổi sáng, cô bạn bỗng bị cấm vào phòng vì cô em… đang bận vẽ: “Sáng hôm đó mình định vào phòng nhắc nhở em gái đi học bài, đến nơi thì thấy cái tờ giấy có lời cảnh cáo: “Không phận sự miễn vào” đầy nghiêm trọng. Thấy đáng yêu quá nên mình không gõ cửa ngay, mà lén nhìn vào xem em nó đang làm việc gì có đang học bài hay không. Nhìn vào thì thấy nó đang cặm cụi tô vẽ thứ gì đó, nên mình mới quyết định bước vào để nhắc nó học bài. Bước vào thì vô cùng ngạc nhiên khi thấy mấy viên đá này, cứ tưởng nó mua ở đâu ai ngờ rằng em nó tự vẽ. Thấy quá xuất sắc cho nên muốn chia sẻ lên cho mọi người cùng xem”.

Lời cảnh báo đầy nghiêm trọng của cô em gái trước cửa phòng. (Ảnh: NVCC)

Cô chị chỉ dám ngó qua khe cửa, vì không muốn làm phiền em gái mình. (Ảnh: NVCC)

Wow! Cả một thế giới sáng tạo tuyệt tác trên những viên đá vô tri được cô em kiến tạo. (Ảnh: NVCC)

Từ một sở thích đơn giản, chẳng hạn như vẽ, trang trí các vật dụng trong nhà, tụi học trò cũng biết cách nâng cấp nó lên một level mới thú vị hơn, đẹp hơn rất nhiều lần. Nhìn những viên đá được vẽ một cách điêu luyện, đầy công phu dưới đây của một nữ sinh Đắk Lắk ai ai cũng phải trầm trồ khen ngợi trước sự sáng tạo vô bờ bến của hội “thứ ba học trò”.

Những màu sắc tươi sáng, bố cục chuẩn mực và kĩ thuật chuyển màu cực điêu luyện (Ảnh: NVCC)

Bầu trời đêm huyền ảo, nơi chứa đựng cả một khoảng mơ mộng của cô gái nhỏ. (Ảnh: NVCC)

Theo Diễm Quỳnh tiết lộ, niềm đam mê của em gái mình bắt đầu từ bé: “Khoảng từ năm lớp 3, nó thích màu sắc và mấy thứ đáng yêu, ban đầu tự mày mò là chính chứ không có đi học thêm gì ở ngoài. Thỉnh thoảng nó nhờ mình đi học ở TP.HCM mua hộ bút màu rồi cọ vẽ gửi về Đắk Lắk. Ban đầu mọi người cũng không để ý lắm, cứ nghĩ nó vẽ trong thời gian rảnh rỗi làm thú vui nhưng đến hôm nay, thấy mấy thành phẩm này, cả nhà phải công nhận tài năng của em mình. Mình vốn đi học xa, nên cũng ít tâm sự với em được, chỉ biết là nó thích vẽ với làm mấy đồ handmade dễ thương nên cũng ủng hộ mà thôi”, Quỳnh nói thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất