Sao & Đời Sống

Vốn 'kín cổng cao tường', chị gái Hòa Minzy bất ngờ khoe ảnh diện bikini 'thả dáng' gợi cảm trên bãi biển

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Vốn trung thành với phong cách "kín cổng cao tường", chị gái Hòa Minzy khiến dân tình bất ngờ khi khoe loạt ảnh diện bikini gợi cảm trên bãi biển.

Không chỉ được mọi người biết đến là chị gái của ca sĩ Hòa Minzy, “chị Kính Hồng” Nguyễn Thị Hằng còn là một MC tài năng trong chương trình Chúc bé ngủ ngon. Thời điểm đó, “chị Kính Hồng” duyên dáng với giọng nói dịu ngọt rất được những khán giả nhí yêu mến.

Giỏi giang, xinh đẹp là vậy nhưng Nguyễn Thị Hằng lại không “dấn thân” với showbiz. Cô kết hôn với mối tình 5 năm của mình vào năm 2016 và tận hưởng cuộc sống bình yên, kín tiếng. Bên cạnh đó, Nguyễn Thị Hằng cũng rất hiếm khi xuất hiện bên cạnh em gái Hoà Minzy.

Nguyễn Thị Hằng (trái) và em gái Hòa Minzy (phải).

Dù chương trình đã ngừng phát sóng nhưng hình ảnh duyên dáng của Hằng vẫn được người hâm mộ nhắc lại.

Vợ chồng Nguyễn Thị Hằng hiện đã có một cậu con trai.

Vốn trung thành với phong cách “kín cổng cao tường”, mới đây, nữ MC khiến dân tình bất ngờ khi khoe loạt ảnh diện bikini liền mảnh trên bãi biển. Có thể thấy, sau thời gian sinh con trai đầu lòng, Nguyễn Thị Hằng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc. Dưới bài viết, nhiều cư dân mạng đã không ngần ngại dành lời khen có cách gửi đến cô nàng:

- “Dáng của mẹ một con đây sao, ngưỡng mộ quá”

- “Đẹp quá chị ơi, mãi mới thấy chị diện bikini”

- “Thon quá Hằng ơi, chăm khoe ảnh nhiều lên nhé!”

- “Đẻ xong mà không có tí bụng nào là sao ta”.

Cô nhận nhiều lời khen ngợi của bạn bè khi giữ được hình thể đẹp, nhan sắc trẻ trung sau khi lập gia đình và có con đầu lòng.

Nguyễn Thị Hằng sinh năm 1992, là cựu sinh viên của trường Học viện Ngân hàng. Trước đó, thành tích học tập của cô nàng luôn thuộc dạng nổi bật khi liên tiếp giành được nhiều giải thưởng cấp tỉnh và quốc gia. Hiện tại, Nguyễn Thị Hằng đang hoạt động khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất