Sao & Đời Sống

Cần gì người yêu mới du lịch được? Cô gái này đã kéo em trai đi cùng và kết quả khiến người ta phải bất ngờ!

Nhật Minh
Chia sẻ

Chị gái, em trai dắt tay nhau đi khắp thế gian thì có gì không được nhỉ? Hãy cùng xem qua loạt ảnh “siêu lãng mạn” của hai chị em đang được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm trong vài ngày qua.

Ai cũng muốn sớm có người yêu để được dắt đi du lịch, được chụp hình đẹp cho. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ tới việc đi du lịch cùng anh chị em? Có được một đứa em trai dễ thương, ga lăng và chiều chuộng mình chẳng khác gì người yêu đã là “của quý” của rất nhiều “bà chị”. Thế nhưng có được một đứa em trai vừa hiểu mình, vừa có chung sở thích đi du lịch, và cùng nhau thực hiện những chuyến đi trải nghiệm thì có lẽ đây người chị trong loạt ảnh dưới đây được xem là may mắn nhất “hệ mặt trời” .

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ bộ ảnh cực kỳ đáng yêu của hai chị em nhà Thanh Thúy (21 tuổi) và Chí Vĩ (18 tuổi) với những khoảnh khắc không thể nào đẹp hơn. Bộ ảnh ghi lại chuyến hành trình đến với mảnh đất Quy Nhơn, Bình Định của hai chị em. Những địa điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn như Kỳ Co, eo gió, đồi cát Phương Mai,… đều có trong bộ album của hai chị em quê Đà Thành này.

Khó ai nhận ra được rằng, đây là hình ảnh của hai chị em.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh thu hút được rất nhiều lượt tương tác, đa số họ đều tỏ ra thích thú và ngưỡng mộ với vẻ đáng yêu của hai chị em. Một số bạn nữ còn tỏ ra ganh tị với người chị gái này và bày tỏ mong muốn được làm “em dâu” của Thanh Thúy.

Điều đặc biệt là toàn bộ những bức ảnh này đều được cậu em trai Chí Vĩ thực hiện và chỉnh sửa chỉ bằng một chiếc điện thoại di động. Nhắc đến cậu em trai “có tâm” này, Thanh Thúy chia sẻ: “Mình và em trai khá thân, do hai chị em đều chọn cho mình trang phục unisex nên đôi khi cũng hay mặc những bộ đồ của nhau. Lúc em mình còn nhỏ thì mình chỉ đi du lịch một mình, giờ em mình lớn rồi nên cả hai đều có những dự định đi du lịch nhiều nơi trong tương lai, và đi đâu mình cũng kéo em mình theo”.

Những hình ảnh này đều được hai chị em ghi lại bằng một chiếc điện thoại di động thông thường.

Khi được đặt câu hỏi rằng liệu có ai nhầm lẫn về mối quan hệ của hai chị em khi hai chị em quá thân thiết, Thúy cười rồi nói: “Có chứ, bình thường mình và em hai trai thường mặc đồ cặp mỗi khi ra ngoài nên cứ bị nhầm là người yêu của nhau. Lúc ở Quy Nhơn tham quan và chụp ảnh, một số người cứ khen tụi mình, đại loại như là cặp đôi này dễ thương chưa kìa, hai đứa đẹp đôi quá,…và tụi mình cũng phải mất khá nhiều thời gian để giải thích cho từng người hiểu…”.

Những khoảnh khắc đáng yêu của hai chị em tại Quy Nhơn được cộng đồng mạng tỏ ra rất thích thú.

Được biết cả hai chị em đều vẫn đang độc thân, và khi nhắc đến việc cả hai khó lòng tìm được một nửa của mình khi cứ “dính nhau như sam”, Thúy tâm sự: “Thật ra thì cả hai chị em đều có chung tư tưởng là tôn sùng chủ nghĩa độc thân và muốn tập trung cho việc học, thế nên mặc dù có nhiều người theo đuổi nhưng mình và em mình vẫn không đồng ý. Mặt khác, mặc dù thằng em mình năm nay đã tròn 18 tuổi nhưng nó vẫn như trẻ con ấy”.

Cùng thưởng thức thêm loạt ảnh đáng yêu của hai chị em để cùng xem “em trai nhà người ta” trổ tài chụp ảnh cho chị gái của mình như thế nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất