Sao & Đời Sống

Chỉ fans Kpop mới hiểu: Cô gái quên cả làm kiểm tra chỉ vì Idol vừa ra MV mới!

Họa Mi
Chia sẻ

Có fans Kpop nào từng như thế này không?

Phải là fan Kpop đích thực mới hiểu được cảm giác phát cuồng khi Idol ra sản phẩm mới là như thế nào. Lúc đó, không gì có thể sánh bằng cảm giác ”nghiền ngẫm” từng giây từng phút của MV mới, bài hát mới. Kể cả có đang phải làm bài kiểm tra trong lớp cũng không quan tâm luôn! Đó chính là câu chuyện của cô gái trong đoạn clip dưới đây.

(Clip: Lớp Người Ta)

Được ”quay lén” trong một lớp học, có thể nói, nữ sinh này không thể rời mắt khỏi màn hình điện thoại đang chiếu MV mới ra lò của Idol. Nhún nhảy, hú hét, rên rỉ… theo từng cảm xúc chính là tâm trạng của cô. Bất kể trước mặt là bài kiểm tra, bất kể xung quanh, mọi người ai cũng đang bàn tán về nội dung bài kiểm tra. ”Tôi không quan tâm lắm”

”Ôi ôi ra MV rồiiiii”

”Đáng yêu quá đi mất”

Đoạn clip cũng thu hút sự tranh luận của cư dân mạng. Như thường lệ. lại có một bộ phận cư dân mạng ”ném đá” cô gái vì ”căn bệnh cuồng Kpop” của mình.

”Học ra học, chơi ra chơi. Chỉ vì một cái MV mới ra mà quên làm kiểm tra luôn à? Sau này ra trường với tấm bằng trung bình mới thấy lúc đó thần tượng không cứu được mình đâu” - (Hoàng Yến).

”Chả hiểu nổi giới trẻ ngày nay nữa” - (Minh Tâm).

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến khách quan hơn khi cho rằng: ”Ai cũng có quyền thần tượng một ai đó và sống hết mình với đam mê của mình. Đừng phán xét nếu không đặt mình vào trường hợp của người đó”

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất