Sao & Đời Sống

Chị em nhà 'bạn gái' Sơn Tùng khiến fan lụi tim khi cùng đọ sắc vừa đẹp vừa chất hết phần thiên hạ

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Mới đây, trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trang vừa khoe trọn bộ ảnh 4 chị em gái chụp ảnh cùng nhau khiến dân mạng choáng ngợp bởi nhan sắc cả 4 đều đẹp đến mức "chim sa cá lặn".

Nhiều người còn bình luận rằng đội hình bốn chị em gái nhà Thiều Bảo Trâm giống như một nhóm nhạc nữ có thể tấn công Vbiz và sở hữu gu thời trang chất không kém bất kì fashionista nào.

Theo Thiều Bảo Trâm, mỗi năm một lần, bốn chị em sẽ cùng chụp hình chung để đọ sắc và đây là “đội hình hàng hiếm” chỉ có ở gia đình cô.

Được biết, trong số 4 chị em, ngoài Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm đang là ca sĩ thì chị cả Thiều Khánh Điệp và Thiều Anh Đào đều không theo đuổi con đường nghệ thuật. Trong số 4 cái tên, Thiều Bảo Trâm là người được fan chú ý hơn cả khi suốt thời gian dài, cô được dân mạng đồn thổi là bạn gái tin đồn của Sơn Tùng.

Mặc dù cho đến hiện tại, cả 2 đều không lên tiếng xác nhận về chuyện này nhưng fan tin chắc, nhân tình của “Sếp” chính là Trâm khi 2 người thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau, diện đồ đôi và có cách tạo dáng giống hệt nhau…

4 chị em chân siêu dài của nhà Thiều Bảo Trâm.

Chị em nhà Thiều Bảo Trâm có nhiều nét giống nhau khiến không ít người lầm tưởng là sinh 4.

Chị cả Thiều Khánh Điệp đã có gia đình còn ba chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm - Thiều Anh Đào đều vẫn còn độc thân.

Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang và chị cả ở cùng bố mẹ.

Dù ít xuất hiện trong V-biz nhưng Bảo Trâm được nhiều người quan tâm khi được đồn thổi là bạn gái Sơn Tùng.

Những hình ảnh khiến fan nghi ngờ Bảo Trâm hẹn hò với “Sếp”.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất