Sao & Đời Sống

Chị em bật ngửa khi biết danh tính của 'con giáp thứ 13' khiến một người chồng bỏ bê vợ con, còn công khai qua lại trên Facebook

Theo Helino
Chia sẻ

"Lấy nhau gần 6 năm, em đẻ cho chồng 2 đứa con 1 trai 1 gái đẹp như thiền thần, đánh đổi tất cả thanh xuân vì gia đình vì con cái để giờ già trước tuổi và người sồ sề, cơ thể rạn nứt tất cả. Thời gian gần đây con giáp thứ 13 và chồng em chúng nó lộng hành quá, công khai mọi thứ trên Facebook".

“Con giáp thứ 13” có lẽ là chủ đề “hot” được cộng đồng “500 chị em” trên khắp các diễn đàn hội nhóm mạng xã hội quan tâm bất chấp thời điểm nào trong ngày, trong năm. Và mới đây, cũng nằm xoay quanh đề tài này, có một mẹ trẻ đã đăng đàn chia sẻ câu chuyện chua chát của riêng mình về việc chồng “cặp bồ”, bỏ bê vợ con, thậm chí gần đây còn công khai đến với nhau mặn nồng khiến ai vừa đọc thấy cũng rơi nước mắt thương cảm. Mẹ trẻ viết như sau:

(Ảnh: Facebook)

“Bây giờ là 23h vẫn thức chờ chồng về mà gọi điện không nghe, nhắn tin không đọc, chắc chắn giờ này chồng đang ở bên con giáp thứ 13. Cách đây mấy năm rồi chẳng biết ai nào giới thiệu cho chồng em nào vào con đường này, tuần nào cũng đi 2 - 3 tối đều như vắt chanh, dù vợ ốm hay con ốm, công việc gia đình,… chồng em đều bỏ mặc hết để đi, gọi điện nhắn tin đều không nghe, phải ngoài 9h đổ ra mới thấy bắt máy hay nhắn tin lại. Em bỏ mặc tất cả, im lặng nín nhịn để gia đình được vui vẻ và vì các con.

Lấy nhau gần 6 năm, em đẻ cho chồng 2 đứa con 1 trai 1 gái đẹp như thiền thần, đánh đổi tất cả thanh xuân vì gia đình vì con cái để giờ già trước tuổi và người sồ sề, cơ thể rạn nứt tất cả. Thời gian gần đây con giáp thứ 13 và chồng em chúng nó lộng hành quá, công khai mọi thứ mọi hình ảnh cả ở nhà, cả Facebook, sáng nào chồng em cũng ngủ dậy muộn không giúp vợ việc gì cả, ngủ dậy dùng điện thoại, đi làm về là dùng điện thoại, ngủ cũng đeo tai nghe, cập nhập mọi thứ về con giáp thứ 13 này.

Cách đây mấy hôm, ôm luôn cái tivi ở phòng khách và phòng cụ em có điều hòa để cụ ra phòng ngoài ngủ, rồi tự do hò hét, làm gì thì làm. Không biết con này cho chồng em ăn bùa mê thuốc lú gì mà chồng em tuyên bố với em là cả tháng này sẽ không quan tâm việc gì ngoài con giáp thứ 13. Nhiều lắm em nói ra thì nhiều lắm…”.

(Ảnh minh họa)

Quả thật, đọc tới đây không ai là không thấy buồn cho số phận của mẹ trẻ nhân vật chính bên trên. Làm vợ 6 năm, đến bây giờ lại bị hắt hủi, bị xem như một chiếc bóng vô hình trong chính căn nhà đã từng yên ấm của mình. Tất cả cũng chỉ vì chồng ngoại tình, tại vì “cô ả bồ nhí” xấu xa nào đó. Vậy mà sự thật còn bất ngờ hơn nữa đấy chị em ơi, khoan hãy rơi nước mắt, đọc tiếp đôi dòng công khai danh tính “người thứ 3” của mẹ trẻ trên để… cười rơi nước mắt cũng chưa muộn.

WORLD CUP 2018 ơi mày là con giáp thứ 13 tao ghét mày. Đấy chồng em theo con này, tuần đi đá bóng 2 - 3 buổi, giờ thêm cả World Cup. Cập nhập World Cup 24/24, ngủ dậy là mở thông tin World Cup, ăn cơm, đi ngủ, cả đi toilet nữa. Vợ nói nhiều quá đeo cả tai nghe để xem cơ. Chồng em nói đây là đam mê nó ngấm vào máu rồi. Giờ chồng em vẫn đang xem đá bóng, World Cup ơi bao giờ mày mới hết để trả chồng cho tao đây?

Em bất lực thật rồi. Có chị nào vào hoàn cảnh như em chia sẻ cho em, để em thấy không phải 1 mình mình cô đơn thế này!”.

Tin nhắn chụp màn hình chứng minh cho việc chồng gần như là bên cạnh “bồ nhí” World Cup 24/24. (Ảnh: Facebook)

Đúng là sự thật luôn gây bất ngờ, nhưng có lẽ những sự vụ chồng “cặp bồ” với đam mê như trường hợp này chị em cũng đã quen rồi. Bởi lâu lâu vẫn thấy các chị vợ xuất hiện than thở đều đều ở khắp các diễn đàn, hội nhóm cũng như là trang cá nhân của mình vì việc chồng bỏ bê vợ con suốt ngày ôm gà, nuôi chó, chăm cá, tưới cây… những thứ này tuy thanh nhã nhưng cũng khiến các bà vợ gai mắt chẳng khác gì chồng cặp bồ.

Quay lại câu chuyện trên, cười ra nước mắt xong rồi nhưng thôi sẵn đây nhắc nhở các anh chồng một chút. Dù biết đây chỉ là một câu chuyện hài hước vui vui và mùa bóng World Cup 4 năm mới có 1 lần đã diễn ra rồi nhưng các ông các anh có đam mê, theo dõi cũng đừng đến mức bỏ bê vợ con, thờ ơ với mọi việc trong gia đình. Suy cho cùng, hết trận này sẽ đến trận khác, hết mùa Wolrd Cup này rồi cũng sẽ đến mùa World Cup khác, tỉ số vẫn nằm đó và quả bóng vẫn còn lăn đều, duy chỉ có vợ con là không thể thay thế nên đừng vì vài chục phút dán mắt vào màn hình với bè bạn mà để vợ con phải lo lắng buồn bã nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất