Sao & Đời Sống

Chị dâu hot girl của Bảo Thy khoe ảnh bụng bầu đầy sang chảnh

Họa Mi
Chia sẻ

Thế Bảo hiện đang rất vui mừng trước tin vui này. Được biết, vợ anh đang mang thai một bé gái.

Thời gian gần đây, Thế Bảo - anh trai của ca sĩ Bảo Thy - thường xuyên share về tường loạt ảnh các bé gái xinh xắn, rồi clip có nội dung Đàn ông thay đổi thế nào khi làm cha… khiến dân tình phải vào đặt câu hỏi: Liệu có phải anh và hot girl Trang Pilla chuẩn bị đón em bé đầu lòng?

Những bài đăng đầy ”ẩn ý” của Thế Bảo.

Và bức ảnh mới nhất mà Bảo Thy chụp chung với chị dâu được đăng trên tường nhà mình đã khẳng định điều đó là sự thật. Có thể thấy, nàng hot girl đã lấp ló bụng bầu khá to trong bộ đồ đen khá kín đáo, sang trọng. Bên dưới bài đăng, rất nhiều bạn bè đã vô chúc mừng bà mẹ trẻ.

Bức ảnh mới nhất Bảo Thy đăng tải trên trang cá nhân.

Được biết, đây là một bé gái và qua những trao đổi của Thế Bảo và Trang Pilla với bạn bè, dường như cả hai đang muốn đặt tên con đầu lòng là Bảo Hân. Ông bố trẻ Thế Bảo không giấu nổi hạnh phúc.

Trang Pilla tên thật là Đỗ Thị Thùy Trang, sinh năm 1994, từng giành giải Ngôi sao tài năng trong cuộc thi Ngôi sao thời trang. Không chỉ xinh đẹp, cô còn có tài kinh doanh khá ”mát tay”. Với tài năng của mình, cộng với sự giàu có sẵn của gia đình, cuộc sống của Trang Pilla ngập tràn đồ hiệu, siêu xe và những chuyến du lịch sang chảnh.

Dù mang bầu, nhưng nhan sắc của Trang Pilla vẫn khiến người ta phải ganh tỵ.

Trước đó, cô toàn diện đồ đen để ”che” bụng bầu.

Trang Pilla và Thế Bảo quen nhau đầu năm 2016, và sau đó, vào tháng 5/2017, cả hai chính thức về chung một nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất