Sao & Đời Sống

Chỉ có bố là yêu con gái nhất thế gian, Tết đến treo biển: ‘Chưa chồng, đến chúc Tết làm ơn không hỏi’ khiến dân mạng phát sốt

Hà My
Chia sẻ

Để dẹp áp lực dư luận, người bố quốc dân đã sẵn sàng treo luôn biển: “Chưa chồng, đến chúc Tết làm ơn không hỏi” để con gái được vui vẻ suốt Tết.

 Năm hết Tết đến, đến tận những ngày cuối cùng của năm rồi mà nỗi lo canh cánh về câu hỏi “Bao giờ lấy chồng” vẫn cứ thường trực và chẳng hề vơi bớt. Quanh năm đã chẳng yên nhưng Tết nhất mới là dịp để câu hỏi “đau não” này phát huy tác dụng thật sự của nó.

Biết là thể nào cũng bị hỏi thì thay vì trốn tránh hay tìm cách nghĩ ra câu trả lời thì cách làm thật “ngầu” của ông bố này khiến cư dân mạng phát sốt vì quá đáng yêu.

Ngay từ ngoài cửa nhà, ông bố đã treo biển: “Nhà có cháu gái chưa chồng, đến chúc Tết làm ơn không hỏi. Xin chân thành cảm ơn”.

“Nhà có cháu gái chưa chồng, đến chúc Tết làm ơn không hỏi. Xin chân thành cảm ơn”.

Cụ thể, trên fanpage Chị Dứa Rạng Rỡ đăng tải status: ”Bố Đăng chị rất tỉnh và đẹp giai, sáng 30 Tết trong khi chị hục mặt vào cơm nước bú dù như con điên thì bố Đăng rất thảnh thơi, ủ mưu chiến đấu chuẩn bị cho 3 ngày Tết. Dường như bố đã đợi ngày này từ rất lâu. Chị nịnh mãi khen mãi hứa ra Tết con đưa bố đi trồng răng bố Đăng mới chịu chụp, còn nhất quyết đội mũ nồi và đeo kính cho phây sừn mít na. Thực ra cũng thương bố Đăng phết, chắc cũng ko chịu được áp lực dư luận nên chủ động phòng tránh cho yên cửa yên nhà”.

Quả thực khách đến mà nhìn thấy tấm biển này thì chắc không ai dám hỏi “Bao giờ lấy chồng” nữa đâu nhỉ. Quả là bố là người yêu con gái nhất thế gian, có người bố tâm lý thế này thì còn gì hạnh phúc hơn nữa”.

Dòng trạng thái gây chú ý trên mạng xã hội.

Sau khi đăng tải, dòng chia sẻ trên đã nhận được nhiều lời bình luận từ cư dân mạng, ai ai cũng ngưỡng mộ ông bố trên.

“Bố tâm lý quá. Đáng yêu thật ý. Chắc mình cũng bảo bố mẹ làm như vậy để tránh bị hỏi thôi, chứ mới 24 mà năm nào cũng bị hỏi đến là đau đầu”, H.N nói.

“Có bố thế này thì lo gì Tết nhất nữa, đúng là chỉ có bố là thương con nhất. Biết đi lấy chồng sẽ không được chiều chuộng nữa nên giữ con gái lắm”, một người khác bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất