Sao & Đời Sống

Chi Bảo 'đứng ngồi không yên' khi biết con trai chung chuyến bay về Việt Nam với ca số 145 nhiễm COVID-19

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, Chi Bảo đã chia sẻ dòng trạng thái lo lắng khi biết con trai ngồi chung chuyến bay về Việt Nam với bệnh nhân 145 dương tính COVID-19.

Sáng 22/3, sau khi đáp chuyến bay trở về từ Anh, con trai Chi Bảo là Jack Phạm đã được đưa đi cách ly tập trung tại Cần Thơ. Trên trang cá nhân, nam diễn viên Đồng tiền xương máu vẫn thường xuyên cập nhật tình hình con trai tại khu vực cách ly. Theo đó, Chi Bảo hiện vẫn chưa gặp trực tiếp con trai mà chỉ liên lạc qua điện thoại.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng không quên động viên con cố gắng vượt qua 14 ngày cách ly.

Tuy nhiên, mới đây, trước thông tin bệnh nhân 145 xác định dương tính với COVID-19 ngồi cùng chuyến bay với con trai đã khiến Chi Bảo “đứng ngồi không yên”. Trên trang cá nhân, anh viết: “Bệnh nhân 145 cách nhau 9 hàng ghế nhưng cùng chuyến bay. Chuyện đến đâu xử lý đến đó con nhỉ?”.

Ngay sau đó, bài viết đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, ai nấy đều khuyên nam diễn viên bớt lo lắng và hi vọng Jack sẽ sớm trở về nhà với sức khoẻ tốt nhất sau 14 ngày cách ly tập trung. Được biết, con trai Chi Bảo vẫn lạc quan và không quá lo lắng trong quá trình chờ mẫu kiểm tra xét nghiệm.

Chi Bảo cho biết con trai đang chờ kết quả kiểm tra, đồng thời anh cũng cầu mong mọi chuyện tốt đẹp đến với quý tử và những người cùng chuyến bay.

Chi Bảo chia sẻ: “Hiện tại thì sức khỏe của con vẫn bình thường, con cũng đã thích nghi với cuộc sống, chế độ ăn, ngủ ở khu cách ly. Tôi vẫn đang chờ kết quả từng ngày, con bảo khi nào có thì sẽ báo ngay cho tôi. Khi biết mình đi cùng chuyến bay với bệnh nhân số 145 nhiễm bệnh, con vẫn tỏ ra bình thường mà không quá lo lắng”.

Con trai Chi Bảo ở khu cách ly tập trung tại Cần Thơ.

Video: Sao Việt “ngồi trên đống lửa” khi có con du học giữa mùa COVID-19

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất