Sao & Đời Sống

Chết cười với màn thưởng hoa không giống ai chuẩn phong thái 'Quý's tộc' của 'Hoàng tử Ả Rập' Đức Huy

Vũ Hà
Chia sẻ

Không chỉ ngửi, Đức Huy không quên để lại nhận xét và khiến Đức Chinh cũng phải trải nghiệm bằng cách đưa lên mũi.

Đức Huy là một trong những cầu thủ được yêu thích nhất đội tuyển Việt Nam bởi những câu nói, hành động siêu đáng yêu. Nếu gần đây, anh chàng hóa thân thành Hoàng tử Ả Rập đi lại trong khách sạn thì nay anh lại khiến người hâm mộ cười bò vì hành động thưởng hoa không giống ai.

Đức Huy luôn có một sức hút riêng được CĐV yêu mến

Chuyện rằng, sau chiến thắng tuyệt vời, đội tuyển Việt Nam được chính quyền thành phố Dubai tặng hoa tươi trong phòng thay đồ.

Các cầu thủ được tặng hoa trong phòng thay đồ

Chẳng giống như các thành viên khác chỉ ngắm hoa hay vẫn đang tập trung tới vị khách viếng thăm thì Đức Huy đưa hoa lên mũi ngửi và mãn nguyện khi thấy hoa khá thơm. Đứng bên cạnh, Đức Chinh thấy vậy cũng ngửi lấy ngửi để.

Hoàng tử Ả Rập thưởng hoa khiến fan cười ngất

Ngay dưới đoạn clip được VFF đăng tải, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận hài hước:

“Quý sờ tộc nó phải khác.Thưởng hoa cũng không giống người thường” ; “Chỉ có hoàng tử mới có thể cảm nhận được nét đẹp của hoa thôi. Đức Huy của chúng ta hơi bị truất đấy” hay “Tôi ước gì mình là bông hoa đó. Đức Huy đáng yêu thế này sao tôi chịu nổi đây”…

Sắp tới, Đức Huy và các đồng đội sẽ chuẩn bị cho trận đấu ở vòng tứ kết Asian Cup 2019. Theo cách phân cặp của Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ gặp đội thắng ở cặp đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất