Sao & Đời Sống

Chết cười với cô gái dành cả thanh xuân chỉ để lạc đường, vẽ sơ đồ chi tiết mấy vẫn lạc

Hà Anh
Chia sẻ

Cô nàng khiến cậu bạn của mình phải ngán ngẩm vì..."cả cuộc đời chỉ ăn và lạc đường".

Bạn bè luôn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Bạn là người luôn ủng hộ và đồng hành cùng ta khi vui hay buồn, khi đứng trước những khó khăn thử thách. Tuy nhiên, lũ bạn đôi khi cũng có những tính cách “trời ơi đất hỡi” khiến ta cảm thấy không biết nên vui hay nên cười.

Như anh chàng dưới đây có cô bạn suốt ngày lạc đường nên đã phải đăng đàn lên mạng than vãn. Cậu miêu tả bạn mình là người “cả cuộc đời chỉ ăn và lạc đường”, lần nào đi lạc lần đấy. Đi kèm với dòng caption than thở là hình ảnh một tờ giấy mà cô bạn đã viết chi tiết sơ đồ đường đi, đồng thời chú thích ngay bên cạnh trước khi ra khỏi nhà. Cô nàng ghi rất chi tiết:

“Đường 1 chiều, đi lạc là xác định luôn nên chú ý: Đi sát lề phải, cố nhìn tên đường. Tốn rất nhiều xăng nên cố gắng đi cho đúng. Nhớ mang đủ giấy tờ xe. Chúc bạn may mắn.”

Sơ đồ đường đi kèm chú thích được cô bạn ghi chép chi tiết

Nếu ngày nào trước khi ra khỏi nhà cô nàng cũng phải viết kỹ càng sơ đồ đường đi lối về như thế này mà vẫn còn quên đường thì quả thật là tội nghiệp cho cậu bạn khi luôn phải chờ đợi.

Câu chuyện hài hước này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhanh chóng có những bình luận thú vị để lại phía dưới:

Bạn Minh Đức bày tỏ: “Viết như này thì còn mù đường mãi mãi. Thời đại công nghệ rồi, google map để làm gì???”.

Bạn Xuân Lan thêm vào: “Nhìn cái bản đồ này mà tự đi được chết liền”.

Bạn Như Hoa ý kiến: “Thề là đoạn nguyễn thái học qua Hàng Bông mà không biết đường, đi lớ ngớ là dễ các anh gọi lại hỏi thăm lắm. Cô bạn này chắc không chỉ tốn tiền xăng mà còn hay tốn tiền chịu phạt nữa”.

Bạn Lâm Lê tếu táo: “Hài hước ghê. Còn có người “dành cả thanh xuân chỉ để… lạc đường” cơ đấy”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất