Sao & Đời Sống

Chết cười clip bệnh nhân bị thủy đậu nặng phải nhập viện vẫn còn tâm trạng nhảy theo nhạc để… đỡ ngứa

Lệ Chi
Chia sẻ

Bị thủy đậu xanh lét khắp người, bệnh nhân nam vẫn nhún nhảy theo nhạc cực chất khiến người xem không nhịn được cười.

Nỗi khổ của người bị thủy đậu

Trong cái video này ko phải ông tự nhảy đâu mà bị ngứa lên đỉnh điểm mới ngoáy vậy đấy chúng mày ạ, Ck t bị thủy đậu mà tao toàn trêu chó đốm ?? Đi nhập viện đưa Ck t vô nằm thì gặp thêm ông bệnh nhân nữa t nhìn thấy mặt ông cũng tái tái tí rồi , t chỉ về nhà lấy ít đô dùng cá nhân cho Ck thôi mà lên ko 1 bóng người ngoài trừ Ck t , vâng ông cùng phòng kia sợ quá chạy qua phòng khác nằm luôn ???Cre: Nguyễn Thị Châu Giang/ không sợ chó#hong #ngứa #thủyđậu

Người đăng: Hóng vào Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2019

Đoạn clip gây sốt mạng xã hội.

Đăng cùng clip này, một fanpage có đông người theo dõi chú thích thêm rằng: “Trong cái video này không phải ông tự nhảy đâu mà bị ngứa lên đỉnh điểm mới vậy đấy. Chồng tôi bị thủy đậu mà tôi toàn trêu là chó đốm, chết cười.

Đi nhập viện đưa chồng vô thì gặp thêm ông bệnh nhân nữa. Tớ nhìn thấy mặt ông chồng cũng tái tái tí rồi. Về nhà lấy ít đô dùng cá nhân cho chồng thôi mà lên không 1 bóng người ngoài trừ chồng mình và mình. Ông cùng phòng kia sợ quá chạy qua phòng khác nằm luôn”.

Theo dòng caption này thì hẳn nhân vật chính trong clip chính là chồng người chia sẻ bài viết. Bị thủy đậu đến nỗi phải nhập viện theo dõi, gương mặt xanh lét khiến người khác phải hoảng sợ nhưng nam chính vẫn tỏ ra rất yêu đời.

Gương mặt anh chàng dày đặc nốt thủy đậu. Ảnh cắt từ clip.

Dù rằng việc nhảy theo lời chị vợ chỉ là để bớt ngứa nhưng động tác nhún nhảy chuyên nghiệp cùng thần thái của anh chồng này vẫn khiến dân mạng cười ngất.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

“Buồn cười quá, anh này bị thủy đậu nguy hiểm lắm chứ, có nguy cơ biến chứng mà vẫn yêu đời vậy”, bạn H.C chia sẻ.

“Chết cười xem xong nãy giờ vẫn ấn tượng với thân hình toàn nốt thủy đậu. Nghĩ mà cũng sợ mắc cái dịch bệnh này”, một thành viên khác nêu ý kiến

Chia sẻ

Bài viết

Lệ Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất