Sao & Đời Sống

Check-in Đà Nẵng với bộ ảnh xóa phông đậm chất 'nghệ' chụp bằng Galaxy J7+

T.H
Chia sẻ

Đà Nẵng và Hội An vốn là những địa điểm check-in được yêu thích của các tín đồ du lịch. Trong mùa lễ hội, hai thành phố này còn trở thành bối cảnh “con cưng” của các tay máy bokeh tìm kiếm ánh đèn.

Không khí năm mới ngập tràn trên những nẻo đường Đà Nẵng và Hội An, cũng là lúc các tay máy chuyên nghiệp lẫn không chuyên săn tìm các bức ảnh có hiệu ứng bokeh (hay còn gọi là ảnh xóa phông) với phông nền là những nơi có ánh đèn rực rỡ sắc màu.

Tượng Cá chép hóa rồng và sông Hàn lấp lánh về đêm trở thành hậu cảnh mờ ảo cho những tín đồ du lịch muốn để lại dấu chân nơi đây. Hiệu ứng xóa phông trên camera kép của Galaxy J7+ làm nổi bật chủ thể, mang lại nhiều cảm xúc lắng đọng.

Cầu Tình yêu Đà Nẵng tấp nập dòng người qua lại, đẹp lung linh trong đêm nhờ vào khẩu độ lớn ấn tượng trên camera của Galaxy J7+. Người dùng cũng có thể sử dụng chế độ chụp đêm để được hỗ trợ tốt hơn.

“Người mẫu” nổi bần bật trên hậu cảnh là những ánh đèn được xóa phông một cách điệu nghệ. Galaxy J7+ còn cho phép tùy chỉnh mức độ mờ của hậu cảnh sau khi chụp. Thành phố Đà Nẵng năng động về đêm với nhiều hoạt động vui chơi, mua sắm của người dân địa phương, hay những “lữ khách” từ nơi xa xôi nào đó ghé thăm. Với ưu thế bắt nét nhanh chóng, Galaxy J7+ dường như là “cánh tay” đắc lực của những bức ảnh đường phố đông đúc.

Cành cây mùa đông đang thay lá như để nói lời chào tạm biệt một năm nữa đã trôi qua.

Một thoáng Hội An yên bình, qua lăng kính của Galaxy J7+. Máy sở hữu camera kép, trong đó một camera có khẩu độ F/1.7 giúp lượng ánh sáng vào cảm biến nhiều, là giải pháp cho những bức ảnh xóa phông ban đêm rõ nét.

Hội An thêm phần lung linh, huyền ảo nhờ vào khẩu độ lớn ấn tượng f/1.7 và f/1.9 của camera kép Galaxy J7+.

Một góc cổ kính, yên bình của phố cổ Hội An. Galaxy J7+ lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng bằng chế độ Live Focus, cho những bức ảnh xóa phông đậm chất “nghệ”.

Không phải “vác” theo máy ảnh hay những công cụ hắt sáng cồng kềnh, chỉ cần một chiếc smartphone nhỏ gọn như Galaxy J7+, người dùng đã có thể ghi lại rất nhiều hình ảnh giàu cảm xúc, theo khả năng sáng tạo của riêng mình.

Từ ngày 18/12/2017 đến 15/01/2018, nếu đang sở hữu bất kỳ smartphone Samsung Galaxy nào, bạn sẽ được ưu đãi trực tiếp tới 500,000 đồng khi mua Galaxy J7 Pro mới, đi kèm với nhiều chương trình ưu đãi khác.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất