Sao & Đời Sống

Chê shipper làm việc không đến nơi đến chốn, cô gái không ngờ bị cộng đồng mạng phản ứng gay gắt

Hà Trang
Chia sẻ

Tưởng đâu sẽ nhận được sự đồng tình từ phía cư dân mạng, ai ngờ người được bênh vực lại chính là... shipper.

Shipper là công việc tưởng dễ dàng nhưng hóa ra lại chịu nhiều áp lực hơn ta tưởng. Từ những vụ việc không hay như bùng tiền, bùng hàng hay những lý do bất đắc dĩ như kẹt xe đến muộn, tìm không ra địa chỉ giao hàng,…. các shipper luôn bị khách phàn nàn, tố cáo về thái độ làm việc và hàng ngày vẫn luôn phải chịu những cái nhìn soi mói, những lời than phiền trách móc.

Nhưng trường hợp của cô gái dưới đây thì ngược lại. Người đăng đàn đáng lý ra phải được ủng hộ thì nay lại bị dân mạng vùi dập không thương tiếc, đồng loạt quay sang bênh vực anh chàng shipper.

Cụ thể, câu chuyện cô gái đăng tải như sau:

Lời than phiền của cô gái về shipper gây hiệu ứng ngược.

Và sự thật là người shipper đã vô cùng có tâm với cô nàng khi nhắn tin xác nhận nhưng rồi nhận lại được những lời trách móc phũ phàng:

Bất bình thay cho anh chàng shipper, nhiều cư dân mạng đã đồng loạt lên tiếng phản đối:

Bạn Tâm Trần bình luận: “Đúng là khẩu nghiệp đầu năm. Nhà bạn gần thì bạn dễ tìm chỗ chứ người ta có ở đó đâu mà kêu người ta dễ tìm. Mấy bước chân ra nhận hàng tốn tiền của bạn lắm sao mà còn ích kỷ, hẹp hòi.”

Bạn Mai Trang thêm vào: “Bạn ơi làm người thì nên sống thoáng ra chút. Đừng hẹp hòi ích kỷ coi thường người khác. Bạn đối xử với người khác thế nào sau này bạn sẽ nhận lại y chang như vậy.”

Bạn Lan Anh cũng không kém: “Lần sau bạn tự đi mua luôn đi. Đừng gọi shipper nữa cho người ta đỡ khổ. Gặp loại khách như thế này ngay đầu năm đúng là quá đen đủi.”

Thiết nghĩ, khách khi mua hàng cũng nên có suy nghĩ thoải mái để cả bản thân mình và người shipper đều thấy hài lòng. Mỗi người đều có công việc của mình và chúng ta nên thông cảm cho nhau nếu sự việc không quá nghiêm trọng. Anh chàng shipper trong trường hợp trên không đáng để bị phàn nàn như vậy. Điều này có thể sẽ làm ảnh hưởng đến thu nhập của bản thân anh ấy và gia đình vào dịp Tết.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất