Sao & Đời Sống

'Che ô cho nàng nhưng nàng lại yêu Hoàng thượng' - cư dân mạng bày tỏ sự 'đắng lòng' cho chàng Thị vệ trong MV mới của Chi Pu

Cẩm Loan
Chia sẻ

Người che ô cho em là anh Thị vệ, nhưng người em yêu lại là... Hoàng thượng.

Có thể nói, tâm điểm quan tâm hiện tại của những ai yêu mến nhạc Việt chính là MV ”Anh ơi ở lại” của Chi Pu. Mặc dù dựa trên câu chuyện Tấm Cám quen thuộc nhưng nhờ sự chỉn chu trong cách thực hiện, mà Chi Pu đã để lại ấn tượng tốt cho người xem ở lần tái xuất này.

Ngoài hình ảnh, giọng hát… thì câu chuyện tình yêu ”ngược tâm” trong MV cũng đủ để gây bàn tán trên mạng xã hội. Trước giờ, chúng ta chỉ biết đến ”tam giác tình yêu” giữa Tấm, Cám và Hoàng Thượng. Nhưng ở MV này, Chi Pu đã đặt trọng tâm vào bộ ba ”Hoàng Thượng, Thị vệ và Cám”. Chính vì thế, bức ảnh dưới đây hiện đang được cư dân mạng chia sẻ kịch liệt vì… đồng cảm.

Chỉ một cảnh ngắn, đó là lúc Thị vệ đội mưa che ô cho Tấm Cám, nhưng ánh mắt cả hai lại hướng về Hoàng thượng cũng đã đủ để cư dân mạng dấy lên một cuộc tranh cãi: Có phải thực tế cuộc sống là vậy - Con gái thường bỏ qua ”trai nghèo nhưng yêu chân thành” để đâm đầu yêu điên cuồng ”trai giàu nhưng đào hoa, phũ phàng”?

Bạn Huyen Anh hài hước: “Dù 7 chú lùn có đối xử tốt với Bạch Tuyết như nào cũng không bằng nụ hôn của chàng hoàng tử giàu có. Điều này đã được chứng mình từ ngàn xưa rồi. Con gái thường có xu hướng ngã vào ai mang đến cho mình sự an toàn cả về vật chất lẫn tinh thần”

Bạn Chí Cường thì nói: ”Thị vệ chân thành, chung tình và tốt bụng. Nhưng thị vệ không bao giờ có được quyền lực và sự hấp dẫn như Hoàng thượng. Thực tế cuộc sống cũng vậy. Những tình yêu thầm lặng thường đến từ những người không tự tin vào địa vị lẫn điều kiện của mình”

Anh rất đẹp trai và tốt bụng…

… nhưng em mê Hoàng thượng mất rồi.

Bạn Hoàng Mạnh thì dí dỏm: ”Phụ nữ tuy thích tiền, nhưng không phải lúc nào cũng chọn lấy người giàu có nhất… Sau cùng, người họ lấy làm chồng là người vừa giàu, vừa đối xử tốt với họ”

Nhưng cũng có nhiều người phân tích một góc nhìn khác.

”Tại sao không được quyền yêu một người như Hoàng thượng? Để làm Hoàng thượng cần có rất nhiều bản lĩnh, tài năng. Mà thường những chàng trai như vậy rất thu hút phái nữ. Bởi bất kỳ cô gái nào cũng muốn được nép vào một người như thế. Nên nếu Cám có yêu điên cuồng Hoàng thượng mà bỏ qua một Thị vệ thầm lặng cũng chẳng có gì sai” - trích bình luận của bạn Trish Mai.

”Mọi người vớ vẩn quá đi. Tình yêu là thứ rất khó hiểu. Chỉ biết yêu là yêu thôi. Nếu muốn trách thì hãy trách Cám xen vào tình yêu của người khác, chứ đừng trách vì sao lại yêu Hoàng thượng mà không yêu Thị vệ nhé!” - Hoàng Dũng.

MV đã trở thành nguồn chế ảnh bất tận cho cộng đồng mạng.

Rõ ràng, câu chuyện tình yêu trong MV khiến nhiều người liên tưởng đến câu hỏi: ”Nên yêu người yêu mình, hay yêu người mình yêu?”. Đây quả thật là một câu hỏi khó mà không phải cô gái nào cũng có thể tự trả lời được. Yêu người yêu mình thì khổ tâm, nhưng yêu người mình yêu thì cũng không sung sướng gì.

Còn bạn, nếu được lựa chọn, bạn sẽ chọn Hoàng thượng hay Thị vệ?

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất