Sao & Đời Sống

Chê bạn gái lạc hậu bảo thủ, chàng trai kiên quyết bảo vệ quan điểm 'bạn bè giải quyết nhu cầu cho nhau, chuyện bình thường'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Thậm chí, khi cô nàng phát hiện ra chàng trai này và 1 cô gái khác đã quan hệ nam nữ với nhau, chàng trai chẳng những không tỏ ra hối lỗi mà chàng trai này thản nhiên cho rằng, bạn bè khác giới ngủ với nhau "là chuyện bình thường, giải quyết nhu cầu cho nhau thôi".

Tình yêu là thứ tình cảm vô cùng thiêng liêng nhất là với người con gái, chính vì thế, khi dành tình cảm cho một ai, những cô gái sẽ hết lòng trao đi yêu thương, đồng thời, họ cũng mong sẽ được đối phương đáp trả bằng tình yêu chân thành và sự tôn trọng tuyệt đối mối quan hệ của 2 người.

Với họ, yêu đơn giản là được chăm sóc, được nhận những cử chỉ thân thương từ người mình yêu. Đặc biệt, họ chỉ muốn người con trai ấy thuộc về riêng họ, không muốn san sẻ tình cảm với bất kì cô nàng nào, dù đó là bạn thân hay em gái “kết nghĩa”…

Thế nhưng, không phải cô gái nào cũng may mắn nhận được tình yêu tuyệt đối từ chàng trai của mình. Thậm chí, có những chàng trai chỉ xem tình yêu như một trò chơi, có thể nói lời yêu cô này nhưng vẫn tán tỉnh, thậm chí là đi quá giới hạn với 1 cô nàng khác.

Đó cũng chính là câu chuyện éo le của cô gái tên A.N đã đăng trên một nhóm kín dành cho giới trẻ những dòng tin nhắn giữa cô và người bạn trai đang theo đuổi mình. Nội dung của cuộc trò chuyện giữa cô và người bạn trai này khiến dân tình vô cùng bất bình.

Cô nàng chia sẻ câu chuyện éo le của bản thân.

Theo đó, A.N đã phát hiện ra người bạn trai đang tán tỉnh mình có nhiều mối quan hệ phức tạp với nhiều cô gái khác. Thậm chí, khi A.N phát hiện ra chàng trai này và 1 cô gái khác đã quan hệ nam nữ với nhau, chàng trai chẳng những không tỏ ra hối lỗi mà còn cho rằng đó là chuyện hết sức bình thường ở thời buổi bây giờ. Chàng trai này thản nhiên cho rằng, bạn bè khác giới ngủ với nhau “là chuyện bình thường, giải quyết nhu cầu cho nhau thôi”.

Khi cô gái tỏ vẻ tức giận và không thể chấp nhận được thì chàng trai vẫn giữ nguyên quan điểm sai trái của mình và chỉ trích bạn gái là người “bảo thủ và lạc hậu quá thôi!”

Đoạn hội thoại của cô gái với bạn trai khiến cư dân mạng dậy sóng.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều bức xúc với lối suy nghĩ của chàng trai, đồng thời, vui mừng cho cô gái vì đã sớm chấm dứt mối quan hệ với chàng trai này.

Thành viên Mai Liên Hương cho hay: “Sai rành rành ra mà vẫn gân cổ lên nói đạo lý, đến là bó tay với cậu bạn này. Cũng thật tội cho cô gái nào làm “bạn” của anh này, chắc ai cũng trở thành người để cậu ta “giải quyết nhu cầu” mất thôi”.

“Em gái ơi, em chấm dứt mối quan hệ lằng nhằng với cậu bạn này là đúng rồi nhé, chưa gì mà đã bị “cắm sừng” rồi đấy em thấy chưa? Nếu nhận lời yêu cậu ấy, thiệt thòi chỉ là em thôi. Thà chấp nhận là người bảo thủ và lạc hậu chứ đừng bao giờ yêu đương gì người như cậu ta. Con trai tốt còn nhiều em nhé!”., nickname Tình Tính Tang viết.

Thành Tuấn bình luận: “Thật buồn cho 1 thanh niên có suy nghĩ lệch lạc cực độ, làm xấu mặt bọn con trai quá đi. Huhu. Cũng mừng cho cô gái sáng suốt, biết phải làm gì với mối quan hệ éo le này”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất