Sao & Đời Sống

Chạy trốn cùng người yêu không thành, cô gái trẻ phải đối mặt với đòn trừng phạt dã man

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Bất chấp sự phản đối từ phía gia đình, cô gái kiên quyết bỏ trốn cùng người yêu rồi sau đó bị chính những người thân trong gia đình bắt giữ, đánh đập.

Theo ghi nhận, sự việc trên diễn ra tại một ngôi làng nhỏ thuộc quận Nawada, bang Bihar, Đông Bắc Ấn Độ cách đây không lâu. Nạn nhân là một cô gái 18 tuổi (danh tính chưa được tiết lộ).

Theo đó, cô gái lớn lên trong một gia đình theo Hồi giáo nhưng lại phải lòng chàng trai Rupesh Kumar theo đạo Hindu. Chính vì sự khác biệt tôn giáo nên mối quan hệ của cả hai bị gia đình cô gái ngăn cấm.

Tuy nhiên, bất chấp sự phản đối từ phía gia đình, cô gái vẫn kiên quyết theo đuổi tình yêu của mình và lên kế hoạch bỏ trốn cùng người yêu nhưng cuối cùng lại bị gia đình cô tìm được rồi đưa về làng xét xử.

Bỏ trốn không thành cùng người yêu, cô gái bị bắt về làng trói vào cây suốt nhiều giờ đồng hồ.

Theo báo chí địa phương đưa tin, sau khi bị bắt về, hội đồng làng đã quyết định phải trừng phạt cô gái vì tội làm xấu mặt dân làng. Theo đó, cô gái đã bị đánh đập rồi trói vào một gốc cây suốt 5 giờ đồng hồ.

Có thời điểm cô gái gục ngã trên nền đất nhưng một đám đông lại vây quanh tiếp tục hành hung cô. Một người đàn ông nắm tóc cô kéo lên trong khi một người khác cầm gậy đứng chờ sẵn ở bên cạnh.

Theo một số nguồn tin địa phương cho biết, cô gái và chàng trai đã cùng nhau bỏ trốn để đi đăng kí kết hôn. Và mặc dù bị tra tấn đe dọa nhưng cô gái vẫn không chịu từ bỏ, kiên quyết muốn ở bên cạnh người bạn trai khác đạo của mình.

Được biết, cảnh sát sau đó đã được gọi đến hiện trường để giải quyết vụ việc. Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có trường hợp bị bắt giữ nào được ghi nhận.

Một số người tiếp tục hành hung cô gái khi cô té ngã trên mặt đất.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất