Sao & Đời Sống

Cháu nội cụ bà 84 tuổi hăng say tập gym: ‘Nhiều tuổi rồi nhưng vắng bà một lúc là ông lại không chịu được’

Vĩ Thanh
Chia sẻ

Theo Huyền - cháu nội cụ bà 84 tuổi vẫn hăng say tập gym, dù tuổi cao nhưng bà nội cô có suy nghĩ, tư tưởng rất hiện đại khiến chính bản thân 9X này còn cảm thấy có nhiều điều mình cần phải học hỏi.

Mới đây, dân mạng xôn xao vì clip một cụ bà 84 tuổi hăng say tập luyện trong phòng gym. Nhìn cảnh cụ bà hăng hái tập đi bộ, lắc bụng, nhiều người không khỏi trầm trồ, thán phuc. Tuy nhiên, những lời kể của cô cháu nội khi chia sẻ với saostar về bà của mình chắc chắn sẽ còn khiến độc giả phải bất ngờ hơn.

Cụ thể, liên hệ với Nguyễn Thị Huyền (huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc, người quay và đăng tải clip) được biết, bà già tập gym trong clip chính là bà nội cô, vừa bước sang tuổi 84. Bà tập gym từ cách đây vài tháng, kể từ khi nhà cô mở phòng tập.

Cô bạn khẳng định, trong gia đình không ai khuyên nhủ cả, là bà tự muốn ra tập để đỡ đau lưng, mỏi người. Mỗi ngày bà tập khoảng 20 đến 30 phút, chủ yếu là chạy bộ, rung mát xa và rung đánh mỡ.

“Bà tập rất chăm chỉ, có bữa còn rủ cả ông nội mình ra tập nhưng ông đã 90 tuổi rồi nên không ra thường xuyên được”, Huyền chia sẻ.

Clip được đăng tải trên MXH

Không phải ngẫu nhiên, bà nội 84 tuổi có thể làm quen được với nhịp độ tập luyện tại phòng tập. Huyền chia sẻ, trước đó, bà cô thường xuyên đi bộ quanh xóm và tập dưỡng sinh để rèn luyện sức khỏe. Tuổi đã cao nhưng sức khỏe bà vẫn dẻo dai, có thể nấu cơm, chăm sóc ông nội và trông nom cháu chắt.

Điều đặc biệt về bà nội cô gái này là dù đã nhiều tuổi rồi nhưng ông bà nội của cô vẫn rất yêu thương nhau. 9X còn kể, ông yêu bà nhiều đến nỗi lúc bị ốm cũng không cho ai chăm sóc trừ bà. Mỗi khi bà đi xa, ông đều hỏi thăm lien tục vì “nhớ lắm, không chịu được”.

Cách đây không lâu, ông mình ốm phải nằm điều trị trong viện gần 2 tháng. Một mình bà nội ở viện chăm ông 24/24, vì ông không chịu cho ai chăm cả, chỉ bà được phép ở lại. Cứ vắng bà một lúc thôi là ông lại hỏi, tình cảm lắm”, Huyền kể.

Nguyễn Huyền cho rằng, để khỏe mạnh và dẻo dai như hiện tại, ngoài chăm chỉ tập luyện bà nội cô còn có bí quyết khác là sống lạc quan, vui vẻ.

Đã 84 tuổi nhưng bà nội của Huyền vẫn xì, thi thoảng còn đi chơi xa với các ông bà trong xã.

Với con cháu, bà rất thoải mái, tư tưởng hiện đại không kém phần. Mình thấy còn phải học hỏi bà nhiêu lắm”, Huyền chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vĩ Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất