Sao & Đời Sống

Trấn Thành dí dỏm 'đọ biểu cảm tấu hài' với cháu gái sơ sinh, dân mạng dự đoán cháu sẽ 'soán ngôi' người bác nổi tiếng trong tương lai

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Dù mới 2 tháng tuổi, cháu gái Trấn Thành đã sở hữu lượng fan 'hùng hậu' vì vẻ ngoài đáng yêu, được dự đoán là 'hot kid' trong tương lai.

Dù mới 2 tháng tuổi, con gái Huỳnh Mi - cháu gái MC Trấn Thành đã sở hữu lượng fan khổng lồ vì vẻ ngoài dễ thương, bụ bẫm. Trên mạng xã hội, em gái Trấn Thành vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con và nhận được nhiều sự yêu mến từ phía dân mạng.

Kể từ ngày con gái chào đời, Huỳnh Mi và chồng Yung Man Kit thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu về nhóc tì khiến dân tình thích thú.

Mới đây, Trấn Thành tiếp tục gây “sốt” khi đăng loạt ảnh bên cháu gái của mình trên trang cá nhân. Có thể thấy, dù 2 tháng tuổi nhưng cô cháu gái của nam MC đã bộc lộ được nét tấu hài trên gương mặt không khác gì người bác nổi tiếng, đúng là con nhà nòi có khác!

Cô cháu gái 2 tháng tuổi của nam MC chưa gì đã bộc lộ được nét tấu hài trên gương mặt không khác gì người bác nổi tiếng.

Ngay sau đó, loạt ảnh đáng yêu của cô bé đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích từ cộng đồng mạng. Ai nấy cũng dành lời khen đến biểu cảm dễ thương, hài hước của cháu gái Trấn Thành. Với những khoảnh khắc “tỏa sáng” này, nhiều người còn dự đoán rằng “công chúa” nhà Huỳnh Mi sẽ sớm trở thành một diễn viên hài Vbiz trong tương lai.

Huỳnh Mi (tên đầy đủ Huỳnh Trinh Mi, sinh năm 1993) nhận được nhiều sự quan tâm của dân tình dù không hoạt động trong lĩnh vực showbiz. Cô nàng kết hôn với chàng trai người Hong Kong Yung Man Kit hồi đầu năm 2018. Cuộc sống hôn nhân của Huỳnh Mi vô cùng viên mãn, hạnh phúc. Cả hai vợ chồng cũng đã sớm có tin vui sau hơn 1 năm về chung một nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất