Sao & Đời Sống

'Nhá hàng' căn hộ mới mua ở Sài Gòn, Châu Bùi khiến dân tình phải trầm trồ khen ngợi vì quá giỏi

Min An
Chia sẻ

Đây là căn hộ đầu tiên cô tậu được ở Sài Gòn, với mục đích tiện cho lịch làm việc đang ngày một dày đặc của mình. Có thể nói, thành quả mà Châu Bùi đạt được ở tuổi 22 thật đáng nể.

Trong dàn hotgirl Việt hiện nay, có thể nói, Châu Bùi là cái tên siêng năng và chăm chỉ làm việc nhất. Từng có thời điểm, cô kiệt sức vì cứ bay đi bay lại giữa những địa điểm khác nhau để tham gia sự kiện, chụp quảng cáo, quay TVC… Và nỗ lực đó đã được đền đáp xứng đáng.

Mới đây, ở tuổi 22, Châu Bùi khiến dân tình thêm nể khi khoe căn hộ Sài Gòn đầu tiên mà cô vừa tậu. Dù chỉ là ảnh ”nhá hàng” thôi, nhưng ai cũng thấy được căn nhà sẽ vô cùng xinh xắn và phá cách y như chủ nhân của nó

Qua những hình ảnh nhá hàng này, có thể thấy, căn nhà sẽ được phủ đầy cây xanh, mang sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Dù than thở kiệt sức vì dọn nhà, nhưng Châu Bùi không giấu nổi niềm vui của mình.

Được biết, đây là căn hộ đầu tiên cô tậu được ở Sài Gòn, với mục đích tiện cho lịch làm việc đang ngày một dày đặc của cô. Có thể nói, thành quả mà Châu Bùi đạt được ở tuổi 22 thật đáng nể.

Trước đó, cô khoe ảnh đi ký HĐ mua nhà.

Vẻ mặt rạng rỡ của nàng hotgirl sau khi tậu nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất