Sao & Đời Sống

Kỷ niệm yêu nhau 4 năm, cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất của Châu Bùi - Decao

Min An
Chia sẻ

Sau khi chia tay và quay lại, Châu Bùi - Decao dường như càng say đắm hơn, gắn kết hơn. Cả hai đã trở thành cặp đôi có chuyện tình yêu được giới trẻ ngưỡng mộ.

Ngày 14/7 vừa qua chính là kỷ niệm 4 năm yêu nhau của cặp đôi nổi tiếng trong giới hot teen - Châu Bùi và Cao Minh Thắng (Decao). Đây có thể được xem là một trong những cặp đôi được fans yêu mến nhất vì trai tài gái sắc, gu ăn mặc cực chất và sự bền bỉ trong tình yêu của mình. Nhân kỷ niệm 4 năm yêu nhau, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cả hai qua album ảnh được chính Châu Bùi thực hiện để dành tặng cho ”một nửa” của mình nhé.

Châu Bùi (sinh năm 1997) và Decao (Cao Minh Thắng, sinh năm 1990) công khai tình yêu tháng 6/2016, và từ đó thường xuất hiện bên nhau như hình với bóng, trở thành một cặp đôi được yêu thích của giới trẻ.

Cơ duyên để hai người gặp nhau rất vô tình. Châu Bùi tới mua quần áo tại shop thời trang của Decao. Ấn tượng bởi cô nàng xinh xắn, Decao đã xin số và cặp đôi nhắn tin qua lại thâu đêm.

Châu Bùi từng cho biết cả hai vô cùng hợp ở nhiều khía cạnh, từ nói chuyện cho đến thời trang, phong cách sống…

Trước Châu Bùi, Decao cũng nổi tiếng là ”sát gái”. Nhưng nhìn chuyện tình lâu năm của cặp đôi, có thể thấy Decao bây giờ đã trầm tĩnh và sâu sắc hơn xưa.

Tháng 6/2017, cặp đôi xác nhận tạm chia tay để dành cho nhau khoảng không gian riêng và phát triển sự nghiệp.

Trong thời gian này, Châu Bùi cũng dính tin đồn hẹn hò trai lạ, còn Decao thì gây ồn ào bởi màn hôn nhau dưới mưa với Vũ Ngọc Châm.

Đầu tháng 1/2018, Châu Bùi thừa nhận yêu lại từ đầu với Decao. “Sóng đợt này lớn quá! nhưng mình cũng vượt qua rồi! Decao”, cô viết trên trang cá nhân. Động thái này đã nhận về nhiều sự chúc mừng của fans.

Trong 7 tháng chia tay, Châu Bùi từng tiết lộ Decao đã yêu tận… 10 người. Điều này có thể cho thấy, khó mà có ai thay thế được hình bóng Châu Bùi trong lòng anh.

Decao có gương mặt rất… đáng ghét. Anh từng xăm lên cánh tay dòng chữ “lady killer”, nghĩa là “kẻ sát gái”, khiến Châu Bùi khóc hàng tuần liền.

“Em và người yêu quen nhau đến nay đã năm thứ 4 rồi nên em có cái nhìn rất khách quan. Ngày xưa mới gặp thì tất cả mọi người đều nói anh không tốt, anh lăng nhăng lắm, yêu bao nhiêu bạn rồi chỉ thích đi chinh phục thôi”, hot girl sinh năm 1997 nói.

Tuy nhiên, Châu Bùi cũng chia sẻ bản thân cảm thấy tự tin, thoải mái dù bạn trai vốn có tính đào hoa. Cô ủng hộ anh “đi càng nhiều càng tốt, để biết ai hợp với mình, để xem mình đã sống tốt như thế nào”.

Dường như người ta luôn thấy cặp đôi sống động, vui vẻ, hài hước. Trong một lần phỏng vấn, Châu Bùi cũng khẳng định cứ ở bên nhau là cả hai cười như muốn rơi răng ra ngoài.

Tình yêu càng thăng hoa, thì sự nghiệp của cả hai cũng thăng hoa không kém. Châu Bùi trở thành hotgirl được yêu thích nhất, gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng. Còn Decao cũng trở thành một fashionista đình đám.

Đến lúc này, đám cưới dường như chỉ còn là vấn đề thời gian.

Chúc mừng kỷ niệm 4 năm yêu của Châu Bùi - Decao.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất