Sao & Đời Sống

Chất giọng thảo mai, đáng ghét ‘hết phần thiên hạ’- dân mạng không thể tin nổi đây là bức thư bồ nhí gửi vợ nhờ đón chồng về

Nguyệt
Chia sẻ

Hội chị em một lần nữa lại dậy sóng bởi cô bồ nhí “mặt dày” viết tâm thư gửi vợ nhờ đón chồng về từ “chuyến du lịch mạo hiểm”.

“Bồ nhí”, “con giáp thứ 13”… là những cụm từ mà người đời gọi tên những người phụ nữ có mối quan hệ ngoài luồng với đàn ông đã có gia đình, phá vỡ hôn nhân của họ.

“Đối thủ” chưa bao giờ cân sức với “bồ nhí” chính là cô “vợ cả”. “Vợ cả” là người có hôn thú với người đàn ông của mình, được 2 bên gia đình, pháp luật thừa nhận. Trên lý thuyết, bồ nhí luôn yếu thế hơn cô vợ bởi họ chẳng có lý lẽ gì để có thể biện minh cho những sai trái của mình cả.

Đúng vậy, là trên lý thuyết thôi, thực tế ở cái thời mà clip ngoại tình nhan nhản trên mạng xã hội, thời có các cô bồ “dạy đời” vợ thì dường như tình thế đã đảo ngược lại hoàn toàn.

Minh chứng là một cô bồ nhí lại viết tâm thư đường đường đòi “trả” lại chồng cho các bà vợ một cách đầy tự hào có tên “Thư bồ nhí gửi bà vợ”. Thế nhưng, trước khi trả cô ta còn vẽ chuyện “dạy đời” các bà vợ.

Được biết, bức thư này thực chất là một phần thuộc tập sách “Thư của bà vợ gửi cho bồ nhí” của đạo diễn Lê Hoàng được xuất bản từ gần 10 năm trước, nhưng lại một lần nữa gây bức xúc cho hội chị em khi được chia sẻ trên mạng xã hội.

Với giọng thảo mai và đáng ghét “hết phần thiên hạ”, cô bồ lý giải vì sao các đấng ông chồng lại bỏ vợ đẹp con khôn đến với họ. Bài rao giảng này dù thừa nhận số ưu điểm của vợ cả đủ sức đánh bại cô ta, thế nhưng ngang ngược chốt lại bằng một câu: “Nhưng ông vẫn thích em”.

Và cô ta viết thế này đây: “Em xin phép không đi vào chi tiết. Em nói 1 cách văn học rằng, không gì có thể ngăn cản được con tim. Nhất là 1 con tim già lao về một con tim trẻ”.

Cô ta cho rằng, điều ở cô ta làm đàn ông thích là: “Cái gì em cũng ngạc nhiên và nhờ ông giải thích. Em tin ông là vô địch về trí thức, về thể thao, và luôn thể hiện lòng tin ấy ra mồm. Mỗi lời nói của ông, với em, đều là chân lý. Em khâm phục khi ông uống bia. Em kiêu hãnh lúc ông châm thuốc lá. Em ngồi nép khi ông tụ tập. Em lo lắng nhưng chẳng bao giờ tra hỏi khi ông về quê. Và quan trọng nhất, thưa bà, da em trắng, eo em nhỏ, môi em đỏ và chân em chả khác chân dài. Em mặc váy hồng, em thắt nơ xanh và em dùng dầu thơm của Pháp….”.

Liệu 10 năm, 20 năm nữa, cô còn đủ tự tin như hôm nay. Ảnh minh họa.

Nhưng xin thưa với các cô bồ, liệu 10 năm, 20 năm nữa, khi nhan sắc tàn phai, cô còn giữ được thân thể người đàn ông ấy. Liệu khi ấy, cô còn đủ tự tin như hôm nay? Suy cho cùng, chị em này, thế là đủ biết ai khôn hơn ai.

Xin nhớ rằng, đi phá hoại hạnh phúc người khác chẳng là điều tốt đẹp gì.

Hiện tại, bức tâm thư của cô bồ thảo mai, tự kiêu tự đại này vẫn đang được chia sẻ trên mạng xã hội. Bực tức thì cũng để đó thôi, việc chúng ta cần làm là trân trọng và hết mình giữ gìn hạnh phúc của bản thân để nếu chẳng may có một ngày hết duyên cũng không phải hối hận.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất