Sao & Đời Sống

Chào hè rực rỡ với ưu đãi khủng khi sắm xe Yamaha Grande

T.H
Chia sẻ

Hòa chung không khí đầu hè sôi động, Yamaha tiếp tục triển khai chương trình “Rước xe nữ hoàng, tặng vàng may mắn” khi mua xe ga Grande từ ngày 27/3.

Sở hữu kiểu dáng Châu Âu sang trọng và thanh lịch, động cơ tối ưu giúp xe chạy êm và tiết kiệm nhiên liệu, kể từ khi trình làng đến nay, xe ga Yamaha Grande đã trở thành mẫu xe được các cô nàng hiện đại, yêu thời trang và cá tính lựa chọn. Để đáp lại sự yêu mến đó của khách hàng, Yamaha Motor Việt Nam tung ra chương trình khuyến mãi mới nhất “Rước xe nữ hoàng, tặng vàng may mắn”.

Yamaha triển khai chương trình “Rước xe nữ hoàng, tặng vàng may mắn”.

Theo đó, khi mua xe ga Grande và Grande Hybrid từ ngày 27/3 đến 27/5/2019, khách hàng sẽ được tặng kèm vòng tay heo vàng PNJ trị giá 2 triệu đồng. Với chương trình khuyến mãi hấp dẫn này, các nàng vừa có cơ hội lên đời mẫu xe ga được ưa chuộng, vừa được sở hữu thêm món phụ kiện vòng vàng sành điệu của PNJ. Chương trình được áp dụng tại các đại lý Yamaha Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Nam, Đồng Nai, Khánh Hòa.

Với mức giá khá hợp lý từ 45 đến 50 triệu, Yamaha Grande được xem là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý cô trải nghiệm cảm giác “lướt đi kiêu hãnh” trên mọi cung đường. Xe được thiết kế với tầm nhìn 3 chiều và những đường cong mềm mại, làm tôn vóc dáng người lái.

Cụm đèn chiếu sáng cũng được đổi mới với việc trang bị đèn pha LED hai tầng cùng chóa đèn phản quang tốt đảm bảo độ sáng khi chiếu xa lẫn chiếu gần. Mặt đồng hồ sử dụng công nghệ mới TFT cho khả năng hiển thị màu tốt hơn, đồng thời giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số trong quá trình vận hành.

Về động cơ, Yamaha đã tạo được dấu ấn khi trang bị động cơ Blue Core thế hệ mới có trọng lượng nhẹ hơn 840g so với động cơ cũ. Nổi bật trong đó phải kể đến việc tích hợp hệ thống trợ lực điện Hybrid mang đến trải nghiệm lái mượt mà và êm ái cho người dùng.

Thiết kế với tầm nhìn 3 chiều giúp tạo chiều sâu và làm tôn vóc dáng người lái của Grande Hybrid.

Ngoài ra, xe ga Grande Hybrid còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại và tiện ích như: hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) tiết kiệm nhiên liệu với 2 chế độ đi đường thông thường và khi đường đông; Hệ thống thông minh (Smart Key) với núm xoay tích hợp cho phép thực hiện nhiều chức năng; Khởi động nhanh với 1 lần bấm (One - Push Start)…

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS thân thiên và tiên ích cho phái nữ.

Đặc biệt, Yamaha còn trang bị cho xe ga Grande Hybrid hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp điều chỉnh lực phanh khi phanh gấp hoặc đường trơn ướt, hạn chế hiện tượng trượt bánh. Tính năng này khá ưu việt, đặc biệt với các khách hàng nữ. Bên cạnh ưu thế về trọng lượng nhẹ, Yamaha Grande còn sở hữu dung tích cốp lên đến 27 lít có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng khác.

Với những ưu thế độc đáo về thiết kế, động cơ và tính năng, Yamaha Grande không chỉ là sự lựa chọn sáng giá để các cô nàng thể hiện cá tính, phong cách thời trang mà còn là “bạn đồng hành” tin cậy giúp các cô nàng tự tin và thể hiện đẳng cấp lái “Lướt đi kiêu hãnh”.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 18001588.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất