Sao & Đời Sống

Chàng trai ‘xinh xắn, e thẹn’ khi giả gái nhưng khuôn mặt ngoài đời thật mới khiến dân mạng trầm trồ

Hà My
Chia sẻ

Anh chàng này được nhận xét là xinh hơn cả con gái khi mặc váy, đội tóc giả dài. Ngoài đời, nam sinh này cũng có khuôn mặt thu hút người đối diện.

Trào lưu trai giả gái vẫn đang cực hot trong cộng đồng mạng khi mà nhiều anh chàng gây ấn tượng mạnh đến mức khiến người đối diện lú lẫn không biết là con gái hay con trai.

Mới đây, trên page lớn dành cho sinh viên, một cô bạn cũng khoe anh bạn thân khi hoá trang thành con gái thì vô cùng xinh đẹp khiến nhiều người chú ý.

Màn hóa trang thành con gái của chàng trai này khiến nhiều người xuýt xoa.

Quả thật, trong trang phục áo trễ vai, mái tóc xoăn dài kẹp nơ phần mái cùng khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng, nhìn anh chàng này nữ tính chẳng khác gì một cô gái cả. Không chỉ thế anh chàng còn khá e thẹn, mỉm cười e ngại khiến dân tình phát sốt.

Nhiều người còn nhận xét là xinh hơn cả con gái thật. “Ôi anh này còn xinh hơn mình ý, mình là con gái mà nhìn anh ý hoá trang cũng thấy hổ thẹn với bản thân”, “ôi nếu chủ status không nói thì mình cũng không nhận ra là con trai ý, nhìn mặt nữ tính thế”…

Nếu không nói có lẽ nhiều người không biết cậu bạn này giả gái.

Còn tạo dáng chụp ảnh cute thế này nữa cơ mà.

Ngay lập tức, 500 anh em vào cuộc truy lùng danh tính cậu bạn trên. Được biết, nam sinh này là Nguyễn Trọng Phong, hiện đang học lớp 11 trường THPT Lương Phú (Thái Nguyên).

Hình ảnh trên được ghi lại khi Phong tham gia buổi ngoại khóa của trường và được tin tưởng đóng giả một nhân vật trong vở kịch.

Đây là cậu bạn điển trai ngoài đời thực.

Nhờ cô giáo thực tập hỗ trợ, Phong đã lột xác chỉ trong một nốt nhạc. Không chỉ xinh đẹp khi giả gái, khuôn mặt thật của chàng trai này cũng khiến dân tình trầm trồ khi sở hữu góc nghiêng cực thu hút và khuôn mặt dễ thương. Đứng cạnh các bạn nữ mà anh chàng giả gái này lại chiếm hết spotlight của bức ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất